Link xem trực tiếp Tottenham vs Liverpool 00h30 ngày 12/1

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Liverpool lúc 00h30 ngày 12/1 tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Liverpool lúc 00h30 ngày 12/1 tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Tottenham vs Liverpool 

Sau 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, Tottenham nhiều khả năng sẽ có thêm trận thứ 4 cũng …. không thắng. Nói vậy bởi ở vòng 22 Premier League, đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ phải chạm trán đội đầu bảng Liverpool.

Lúc này, Liverpool có lẽ không chỉ là đội bóng mạnh nhất nước Anh, mà còn mạnh nhất châu Âu. Họ vừa trở thành CLB đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu cựu lục địa thắng tới 20/21 trận đầu mùa sau khi đánh bại Sheffield United 2-0 ở vòng trước.

Nhưng đáng nói hơn là ở trận đại chiến này, Tottenham vẫn sẽ vắng tiền đạo số một Harry Kane vì chấn thương gân khoeo. Tầm quan trọng của Harry Kane với Tottenham lớn thế nào thì ai cũng biết. Nhưng vẫn cần nhìn lại một vài con số để thấy rằng, thiếu Kane thì Spurs khổ sở ra sao.

Thống kê cho thấy, Tottenham không thắng trong cả 4 trận đấu mà họ vắng Kane kể từ đầu mùa. Đó là gồm các trận làm khách Colchester (Cúp Liên đoàn hồi tháng 9), Everton (Premier League và hồi tháng 11) và 2 trận gần nhất sau khi tiền đạo này rách gân khoeo hôm 1/1.

Tính rộng hơn, Tottenham cũng chỉ thắng 2 trong 12 trận gần nhất mà Kane không ra sân trên mọi đấu trường. Rõ ràng, việc vắng cây làm bàn chủ lực, người đã in dấu giày vào 19 bàn thắng (17 bàn, 2 kiến tạo) trên mọi đấu trường mùa này là bất lợi quá lớn với Tottenham.

Một Spurs không có Kane khó lòng tạo ra được sức ép đủ lớn để làm chao đảo hàng thủ xuất sắc của Liverpool. Nên nhớ, Lữ đoàn Đỏ đang là những người phòng ngự tốt nhất giải khi chỉ lọt lưới 14 bàn từ đầu mùa, ít hơn tối thiểu 5 bàn so với bất cứ đội nào khác.

Thắng được một đội như thế, để chấm dứt chuỗi ngày chỉ hòa và thua, là nhiệm vụ quá khó với một Tottenham thiếu đi hỏa lực số một của mình.

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs Liverpool 

+ Tottenham: Gazzaniga; Sanchez, Alderweireld, Vertonghen; Aurier, Alli, Winks, Eriksen, Sessegnon; Son, Lucas

+ Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Henderson, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

Link xem trực tiếp Tottenham vs Liverpool 00h30 ngày 12/1 

Trận cầu Tottenham vs Liverpool diễn ra lúc 00h30 ngày 12/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết