Link xem trực tiếp Tottenham vs Southampton 02h45 ngày 6/2 

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Southampton lúc 02h45 ngày 6/2 đấu lại vòng 4 FA Cup Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Southampton lúc 02h45 ngày 6/2 đấu lại vòng 4 FA Cup Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Tottenham vs Southampton 

Sức mạnh sân nhà sẽ là điểm tựa để Tottenham hạ gục Southampton sau khi bỏ lỡ cơ hội kết liễu đội bóng này ở trận đấu trên sân khách. Tottenham đã thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất. Tính rộng hơn, họ thắng 7/9 trận sân nhà dưới thời tân HLV Jose Mourinho.

Tại FA Cup, cái duyên sân nhà cũng đang trợ lực cho Tottenham. Đội bóng London đã thắng cả 7 trận gần nhất trước các CĐV nhà ở đấu trường này kể từ năm 2016 tới nay. Tuy rằng, không đối thủ nào trong số các nạn nhân của Tottenham ở chuỗi trận trên chơi ở Premier League nhưng không vì thế mà đánh giá thấp giá trị chiến thắng của họ.

Một chi tiết nữa rất đáng lưu ý liên quan đến lịch sử đối đầu giữa hai đội. Đây là lần đầu tiên Tottenham và Southampton phải đấu lại một trận ở Cúp FA kể từ mùa 1994/95. 25 năm trước, hai đội cũng phải tái đấu ở sân chơi này khi hòa nhau 1-1 ở vòng 5.

Và ở cuộc đọ sức có tính chất “sửa sai” trước đội bóng thành phố cảng, Tottenham đã đánh bại Southampton tới 6-2 để giành quyền đi tiếp. Trải nghiệm ấy chắc chắn Southampton không muốn lặp lại. Nhưng họ có tránh được không còn tùy vào… Tottenham.

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho rất quyết tâm có danh hiệu đầu tay cùng Tottenham. Vì thế, những ngày qua ông đã chuẩn bị ráo riết cho trận gặp Southampton, gồm cả việc bố trí đội hình mạnh nhất.

Hy vọng của Tottenham sẽ đặt vào tiền đạo Son Heung-min. Chân sút người Hàn Quốc đang có phong độ cao, với dấu ấn mới nhất là bàn thắng vào lưới Man City ở Premier League cuối tuần qua.

Son cũng rất có duyên với FA Cup. Anh đã in dấu giày vào 18 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở đấu trường này (11 bàn và 7 lần kiến tạo cho đồng đội lập công). Rất có thể, Son sẽ lại tỏa sáng để đưa Tottenham bước tiếp ở sân chơi mà anh ưa thích.

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs Southampton 

+ Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Sanchez, Vertonghen, Sessegnon; Ndombele, Dier; Lamela, Fernandes, Son; Lucas

+ Southampton: Gunn; Valery, Vestergaard, Bednarek, Bertrand; Boufal, Romeu, Hojbjerg, Redmond; Adams, Obafemi

Link xem trực tiếp Tottenham vs Southampton 02h45 ngày 29/1 

Trận cầu Tottenham vs Southampton diễn ra lúc 02h45 ngày 6/2 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết