Link xem trực tiếp Nantes vs PSG 03h05 ngày 05/02

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 02:05
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Nantes vs PSG lúc 03h05 ngày 05/02 tại vòng 23 Ligue 1 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Nantes vs PSG lúc 03h05 ngày 05/02 tại vòng 23 Ligue 1 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Nantes vs PSG

Thêm một vòng đấu nữa PSG có dịp giành điểm bằng một chiến thắng đậm tại Ligue 1. Lần này, đối thủ của họ là Nantes, đội đã 3 trận liền toàn thua và cũng chỉ thắng được PSG đúng 1 lần trong hơn 20 lần đối đầu trong suốt 16 năm qua.

Với tương quan chênh lệch như thế, sẽ không bất ngờ nếu như PSG có 3 điểm trên sân của Nantes. Nên nhớ Nantes là đội toàn thua 3 trận gần nhất còn PSG toàn thắng 6 trận gần nhất, thậm chí 5 trận thắng gần nhất họ còn không thủng lưới lần nào.

3 điểm sẽ nằm trong  tay PSG nhờ lực lượng và phong độ giữa hai đội là quá chênh lệch. Ngay cả khi PSG chưa hùng mạnh như hiện tại thì Nantes vẫn luôn sợ khiếp vía đội bóng thủ đô. Bởi vậy, dù phải đá sân khách song PSG vẫn sẽ giành thắng lợi, vấn đề là họ sẽ giành chiến thắng như thế nào, với tỷ số bao nhiêu mà thôi.

Sẽ có những nghi ngại đáng kể với PSG trong chuyến đi này bởi hàng phòng ngự của họ thiếu vắng quá nhiều. Có ít nhất 4 cái tên đang phải trị thương và sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Nantes. Đó là cặp trung vệ Thiago Silva-Marquinhos, là hậu vệ đa năng Dagba và hậu vệ trái Juan Bernat.

Như vậy, HLV Tuchel sẽ phải dùng những cầu thủ trẻ hoặc dự bị để vá víu hàng thủ. Đó sẽ là Tanguy Kouassi, Diallo hay Kehler. Đồng thời, giải pháp lấy công bù thủ sẽ được sử dụng khi PSG áp đặt lối chơi lên Nantes, không cho đối phương có thời gian lên bóng phản công.

Đó là cách PSG giảm thiểu tối đa áp lực lên tuyến phòng ngự vốn không mấy chắc chắn của mình. Trong khi đó, Nantes cũng sẽ mất hai trụ cột là Coco và Fabio da Silva, cựu hậu vệ của Man United. 2 cầu thủ này đang dính chấn thương, còn khả năng ra sân của Coulibaly và Perreira cũng đang bị bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến trận Nantes vs PSG

+ NantesTatarusanu, Pallois, Carlos, Kwateng, Girotto, Rongier, Toure, Lima, Fabio, Coulibaly, Evangelista.

+ PSG: Keylor Navas, Thilo Kehrer, Thomas Meunier, Tanguy Kouassi, Presnel Kimpembe, Abdou Diallo, Leandro Paredes, Di Maria, Neymar, Mauro Icardi, Kylian Mbappe.

Link xem trực tiếp Nantes vs PSG 03h05 ngày 05/02

Trận cầu Nantes vs PSG diễn ra lúc 03h05 ngày 05/02 được trực tiếp trên kênh SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết