Link xem trực tiếp Sampdoria vs Napoli 02h45 ngày 4/2 

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sampdoria vs Napoli lúc 02h45 ngày 4/2 tại vòng 22 giải VĐQG Italia – Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sampdoria vs Napoli lúc 02h45 ngày 4/2 tại vòng 22 giải VĐQG Italia – Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sampdoria vs Napoli 

Sau 21 trận mùa này, Napoli mới chỉ ghi được vỏn vẹn 30 bàn thắng. Đấy là hiệu suất vô cùng đáng thất vọng đối với một đội bóng sở hữu hàng công thuộc khủng ở Serie A. Và đấy cũng là nguyên nhân lớn khiến Napoli sa sút ở mùa này.

Thật may là trước trận đấu với Sampdoria, mối lo hàng công dường như đã bớt đeo bám Napoli. Đội bóng miền Nam vừa thắng 2 trận liên tiếp trước những đối thủ rất mạnh là Lazio (1-0 ở Cúp QG Italia) và Juventus (2-1 tại Serie A).

Ngôi sao trong những thắng lợi của Napoli là đội trưởng Lorenzo Insigne. Tiền đạo 28 tuổi là người ghi bàn duy nhất giúp Napoli đánh bại Lazio. Cũng chính anh, với cú sút chân trái quyết đoán, đưa Napoli vượt lên dẫn Juventus 2-0.

Sau pha làm bàn ấy, trận đại chiến đã hoàn toàn nằm trong nhịp điệu dẫn dắt của Napoli. Tất cả những gì Juventus làm được ở  phần còn lại chỉ là 1 bàn danh dự. Nói kỹ một chút về diễn biến trận Napoli – Juventus để thấy rằng, tầm quan trọng của Insigne lớn thế nào với đội bóng miền Nam.

Trong quá khứ, Insigne cũng là cái tên mà Sampdoria rất ngán. Hay nói đúng hơn, Sampdoria chính là một trong những nạn nhân ưa thích nhất của chân sút 28 tuổi này. Sau 14 lần đụng độ Sampdoria trong màu áo các CLB khác nhau, Insigne đã ghi được 6 bàn và có 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chỉ có Fiorentina là đội bóng mà Insigne in dấu giày vào nhiều bàn thắng hơn trong những lần đụng độ. Nhưng Sampdoria lại là đối thủ mà Insigne thắng nhiều nhất. Anh đã  có 13 lần đánh bại đội bóng này trong màu áo các CLB khác nhau.

Lần này, trong bối cảnh chân sút chủ lực khác là Mertens nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương, người Napoli càng có lý do để kỳ vọng, cái duyên xé lưới Sampdoria của Insigne sẽ lại giúp họ ca khúc khải hoàn.

Đội hình dự kiến trận Sampdoria vs Napoli 

+ Sampdoria: Audero; Chabot, Tonelli, Colley, Murru; Ramirez, Thorsby, Vieira, Linetty; Gabbiadini, Quagliarella

+ Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Manolas, Maksimovic, Mario Rui; Fabian Ruiz, Demme, Zielinski; Callejon, Milik, Insigne

Link xem trực tiếp Sampdoria vs Napoli 02h45 ngày 4/2 

Trận cầu Sampdoria vs Napoli diễn ra lúc 02h45 ngày 4/2 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết