Link xem trực tiếp Valencia vs Barcelona 22h00 ngày 25/1

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Valencia vs Barcelona lúc 22h00 ngày 25/1 tại vòng 21 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Valencia vs Barcelona lúc 22h00 ngày 25/1 tại vòng 21 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Valencia vs Barcelona

Valencia đang có phong độ bết bát với 2 thất bại liên tiếp. Họ thua Real Madrid ở Siêu Cúp Tây Ban Nha đã đành, họ còn thua cả Real Mallorca, đội bóng đang đứng ở nhóm nguy hiểm, tại La Liga. Tỷ số thua 1-4 trước Mallorca càng là một nỗi thất vọng với Bầy dơi.

Thế nên hôm nay, Valencia sẽ phải tự vực dậy chính mình bằng cách giành được ít nhất 1 điểm trước Barca. Tuy nhiên, đen cho Bầy dơi là họ lại đụng độ nhà đương kim vô địch trong bối cảnh Barca vừa thay tướng, các cầu thủ đang rất muốn chứng minh cho ông thầy mới rằng họ vẫn rất còn giá trị với đội bóng.

HLV Quique Setien đã dẫn dắt Barca gặp Granada ở trận ra mắt, nhưng chiến thắng tối thiểu 1-0 rõ ràng không thể làm hài lòng ông cùng các học trò, nhất là trận lượt đi Barca của Valverde đã bị đánh bại 0-2. Bởi vậy, trận gặp Valencia sẽ là dịp để Barca thể hiện tất cả những tố chất của mình.

Họ có đầy đủ niềm tin để giành 3 điểm ngay tại sân Mestalla. Valencia vốn là đối thủ dễ bị Barca bắt nạt nhất. Lượt đi, Valencia đã thất thủ 2-5 tại Nou Camp. Valencia thất thế trước Barca đã đành, bên cạnh đó, Messi cũng là người rất có duyên với mảnh lưới của Valencia.

Trong sự nghiệp của mình, Messi đã ghi tổng cộng 27 bàn vào lưới Bầy dơi. Mùa này chân sút 32 tuổi cũng kịp ghi vào lưới đối thủ 3 bàn. Và anh sẽ tiếp tục là đầu đàn dẫn dắt hàng công hôm nay khi hai chân sút Suarez và Dembele không thể thi đấu do chấn thương.

Ngoài ra Arda Turan, người vừa bị trả về từ Thổ Nhĩ Kỳ, cũng khó ra sân do chưa bình phục chấn thương bắp đùi. Bên phía Valencia, họ vắng hai hậu vệ Garay và Picini. Tuy nhiên đây là hai vị trí không quá quan trọng nên vẫn sẽ không có nhiều thay đổi so với các trận đấu trước đó.

Đội hình dự kiến trận Valencia vs Barcelona

+ Valencia: Domenech, Gaya, Diakhaby, Gabriel Paulista, Daniel Wass, Soler, Coquelin, Cheryshev, Gomez, Sobrino, Kevin Gameiro.

+ Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Jordi Alba, Sergio Busquets, Rakitic, Arthur, Griezmann, Messi, Anti Fasu.

Link xem trực tiếp Valencia vs Barcelona 22h00 ngày 25/1

Trận cầu Valencia vs Barcelona diễn ra lúc 22h00 ngày 25/1 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết