Lionel Messi được vinh danh trước trận Siêu kinh điển

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận giải thưởng “Quả bóng vàng” lần thứ 6, Lionel Messi tiếp tục được tờ báo Marca trao danh hiệu “Pichichi” thứ 6 ngay trước thềm trận El Clasico.

Giữa tuần này, Messi sẽ cùng các đồng đội bước vào trận Siêu kinh điển với đại kình địch Real Madrid. Trước trận đấu này, ngôi sao người Argentina đã có vinh dự rất lớn khi nhận được giải Pichichi.

Đây là giải thưởng được tổ chức bởi tạp chí Marca. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những cầu thủ đã đạt danh hiệu Vua phá lưới của La Liga. Với cú đúp ghi vào lưới Eibar ở trận đấu hạ màn mùa giải 2018-2019, Lionel Messi đã có tổng cộng 36 bàn thắng và chính thức nhận danh hiệu Pichichi.

Messi đã nhận danh hiệu Pichichi

Đây là danh hiệu Pichichi thứ 6 trong sự nghiệp của Lionel Messi, giúp anh bắt kịp kỷ lục của chân sút huyền thoại Telmor Zarra, người từng 6 lần giành danh hiệu cao quý này trong quá khứ.

Và dù không có mặt tại buổi lễ trao giải do đang chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 10 La Liga với đại kình địch Real Madrid nhưng Messi vẫn xuất hiện trên màn hình lớn bằng đoạn clip được quay trước đó để bày tỏ lời cảm ơn đến Ban tổ chức La Liga và đơn vị tổ chức giải thưởng là tạp chí Marca.

Đây là danh hiệu Pichichi thứ 6 trong sự nghiệp của Messi

Có thể nói Messi đang trải qua một năm đại thành công khi đã thâu tóm hàng loạt những danh hiệu cá nhân cao quý như: “Vua phá lưới Champions League” lần thứ 6; tháng 10 nhận giải thưởng “Chiếc giày vàng châu Âu”, thật trùng hợp, cũng là lần thứ 6 trong sự nghiệp; đầu tháng 12 được nhận “Quả bóng vàng” thứ 6 và mới nhất là danh hiệu Pichichi thứ 6…

An Phiêu

 

Bình luận bài viết