Liverpool chính thức mất trụ cột ở trận tranh siêu cúp với Manchester City

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 14:47
5 /5 của 1 đánh giá

Do vừa tham dự AFCON cùng đội tuyển Senegal cách đây không lâu, tiền vệ Sadio Mane sẽ không tham dự trận tranh Siêu cúp nước Anh với Manchester City do không đủ thể lực.

Tham khảo thêm:

Ở giải đấu vô địch các quốc gia Châu Phi vừa qua, ĐT Senegal của Sadio Mane đã lọt vào đến trận chung kết, chỉ tiếc rằng là tiền vệ 27 tuổi đã không thể có được chức vô địch sau thất bại với tỷ số tối thiểu trước đối thủ là ĐT Algeria.

Mane vừa hoàn thành chiến dịch AFCON cùng ĐT Senegal

Do đã thi đấu quá nhiều trận với đội tuyển quốc gia và chỉ kịp trở lại hội quân cùng Liverpool trong một vài buổi tập ngay trước mùa giải, HLV Jurgen Klopp cho biết tiền vệ này sẽ không thể ra sân trong trận đấu tranh Community Shield cùng với Manchester City.

“Anh ấy đang có một thể trạng tốt”, Jurgen Klopp thông báo về cậu học trò.

“Tôi thấy tiếc rằng Senegal đã không thể giành chức vô địch nhưng cùng vui mừng rằng người dân ở đó coi vị trí thứ 2 cùng đã là một thành công. Giờ thì Mane đã có một kỳ nghỉ xả hơi, anh ấy sẽ trở lại sau 2 tuần vào ngày mùng 5 tháng 8, sau trận đấu với Manchester City”.

Mane sẽ không thể trở lại trong trận tranh Siêu cúp nước Anh

Tuy không thể tham dự trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man xanh, thế nhưng tiền vệ này dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu đầu tiên của The Kop tại mùa giải mới trước đối thủ là Norwich City.

Mùa giải trước, bên cạnh Mohamed Salah, Mane là một trong những nhân tố quan trọng trong hành trình đến với chức vô địch UEFA Champions League của Liverpool. Tổng cộng, Mane đã ghi được tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 50 lần ra sân cho The Kop.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.