Liverpool chính thức trói chân thành công siêu dự bị

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một mùa giải tương đối thành công trong màu áo Liverpoo, tiền đạo người Bỉ là Divock Origi đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng đội chủ sân Anfield.

>> Tham khảo thêm:

Hợp đồng hiện tại giữa Origi và Liverpool chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2020, chính vì thế, ban lãnh đạo The Kop đã rất khẩn trương trong việc giữ chân tiền đạo người Bỉ. Mới nhất, anh đã cam kết tương lai cùng CLB trong quãng thời gian dài.

Được biết, trong bản hợp đồng mới mà Origi đặt bút kí cùng Liverpool, không có điều khoản giải phóng hợp đồng, bởi lẽ, Lữ đoàn đỏ xác định chân sút này sẽ là cái tên quan trọng trong đội hình ở tương lai và anh sẽ gắn bó cùng đội bóng cho đến khi kết thúc sự nghiệp. 

Liverpool
Origi chính thức cam kết tương lai tại Liverpool

Chia sẻ trong ngày gia hạn cùng nhà ĐKVĐ Champions League, Origi không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cho biết: “Tôi rất tự hào khi được tiếp tục gắn bó cùng Liverpool. Đây là một đội bóng tuyệt vời, có một HLV tuyệt vời và bầu không khí mà các cổ động viên tạo ra trên sân cũng vô cùng tuyệt vời. Tôi sẽ ở đây đến khi kết thúc sự nghiệp của mình”.

Mùa giải vừa qua, Origi ra sân tổng cộng 22 trận trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ. Dù chỉ ghi 7 bàn thắng nhưng 6 pha lập công trong số đó giúp cho Liverpool có được những chiến thắng vô cùng quan trọng.

Liverpool
Anh được coi là nhân tố quan trọng của Liverpool trong tương lai

Chính Origi là người toả sáng để giúp The Kop đánh bại Everton trong trận derby Merseyside và cũng tiền đạo này ghi bàn ở phút cuối cùng để ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool trước Newcastle. Ở trận chung kết Champions League với Tottenham, Origi cũng lập công để khẳng định tỉ số chung cuộc 2-0. 

Đáng chú ý, những pha lập công nói trên đều được tiền đạo này thực hiện khi vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Jurgen Klopp coi Origi như một quân bài đặc biệt trong tay áo, một sự thay thế xứng đáng trên hàng công bên cạnh bộ ba là Mane, Firmino và Salah.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.