Mata tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Man United

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 21:47
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Juan Mata đã chia sẻ những lý do khiến anh quyết định tiếp tục gắn bó với Manchester United.

Tham khảo thêm: 

Hợp đồng của Mata đã chính thức hết hạn vào tháng 6 năm nay, tuy nhiên Man United đã đưa ra lời mời đến cầu thủ này hòng trói chân anh đến năm 2021. Và tiền vệ sinh năm 1988 đã không ngần ngại đồng ý.

Để ở lại với Qủy đỏ thành Manchester, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chấp nhận hưởng mức lương 135.000 Bảng/tuần, trong khi con số trước đó anh được nhận là 180.000 Bảng/tuần. Dẫu phải nhận phần thiệt về mình nhưng Mata lại không hề tỏ ra khó chịu.

Mới đây, Mata cũng đã tiết lộ những lý do khiến anh chấp nhận ở lại với đội chủ sân Old Trafford. Cựu cầu thủ Chelsea cho hay: “Lý do đầu tiên khiến tôi ở lại với Man United chính là sự hòa hợp với CLB này. Tôi hoàn toàn thuộc về nơi đây”.

“Theo tôi, Man United là 1 trong những CLB lớn nhất của châu Âu. Mặc dù thời điểm hiện tại không phải là lúc Man United thi đấu tuyệt vời nhất, nhưng việc thức dậy mỗi sáng và mình vẫn đang là một con ‘Qủy đỏ’ luôn là điều tuyệt vời và tôi muốn tiếp tục có được cảm giác đó”.

Mata luôn thể hiện tình yêu mãnh liệt với Man United

“Tôi muốn ở lại, muốn tiếp tục cống hiến cho Man United để đưa đội bóng trở lại thời kỳ huy hoàng. Tôi đã ở đây hơn 5 năm và nhận ra sự tuyệt vời của CĐV ở những thời điểm khó khăn nhất”.

“Vì vậy, tôi không thể tưởng tượng được nếu chúng tôi giành được một chiếc cúp lớn,nơi đây sẽ sôi động đến nhường nào. Tôi tưởng tượng mình xuất hiện ở thời điểm đó và nó thôi thúc tôi phải ở lại”.

Mata sẽ tiếp tục là con bài chiến lược ở mùa giải tới của M.U

“Tôi đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn, nhưng tôi thực sự tin và mong muốn được sống những khoảnh khắc tuyệt vời với câu lạc bộ này”.

“Bất chấp tất cả những gì truyền thông nói về mình, tôi muốn ở lại. Tôi sẽ tiếp tục mặc chiếc áo này và cố gắng hết sức”.

Lúc này, Mata đang cùng Man United luyện tập và thi đấu hòng chuẩn bị cho mùa giải 2019/20.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.