Liverpool chưa đá chung kết cúp C1, Klopp đã “gắt gỏng” với UEFA vì điều này

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng còn tới 3 tuần để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 2/6 tới song trong chia sẻ mới nhất của mình, HLV Jurgen Klopp vẫn phàn nàn và chỉ trích cách làm việc từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chiến lược gia người Đức khẳng định UEFA đang “giết” Liverpool trước thềm trận chung kết . Lý do là bởi, chỉ 4 ngày sau khi cuộc so tài giữa The Kop và Tottenham Hotspur diễn ra tại sân Wanda Metropolitano, các cầu thủ sẽ phải trở về đội tuyển quốc gia để tham dự các trận bán kết trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Với dàn ngôi sao trong đội hình, Liverpool có thể đóng góp cho 2 đội tuyển là Anh và Hà Lan khoảng 7-8 cầu thủ. Chính vì lẽ đó, HLV Klopp lo ngại rằng những cái tên mà mình đang sở hữu sẽ không dám chơi hết sức nhằm đảm bảo cho suất lên tuyển để thi đấu vòng bán kết Nations League.

Liverpool
Bất chấp đội bóng giành vé vào chung kết Champions League

Chia sẻ về điều này, chiến lược gia 51 tuổi khẳng định: “Tôi không thể hiểu nổi cách làm việc của UEFA khi họ xếp trận chung kết Champions League chỉ 4 ngày trước vòng bán kết Nations League. Tôi rất thông cảm với Gareth Southgate bởi có thể ông ấy sẽ không có được những sự lựa chọn tốt nhất cho ĐT Anh. Dù sao, đây chắc chắn là lỗi của UEFA”.

Ngoài ra, HLV trưởng của Liverpool cũng không quên “đả kích” liên đoàn bóng đá châu Âu khi họ tổ chức trận chung kết Europa League tại Azerbaijan. Hiện tại, ngôi sao đang khoác áo Pháo thủ là Henrikh Mkhitaryan có khả năng không thể tham dự trận đấu này vì lý do chính trị giữa Armenia và quốc gia tổ chức trận chung kết.

Liverpool
HLV Klopp vẫn gắt gỏng với UEFA

Nói về điều đó, HLV Klopp cho biết: “Có rất nhiều nơi để tổ chức chung kết và tôi không biết vì lý do gì, UEFA lại chọn Azerbaijan. Dù sao thì quyết định cũng đã được đưa ra nhưng thành thật cá nhân tôi cảm thấy khó hiểu vì cách làm việc của tổ chức này”.

Trước khi nghĩ tới trận chung kết cúp C1 châu Âu vào ngày 2/6 tới, The Kop sẽ làm tất cả và mong chờ điều may mắn để có thể lên ngôi tại ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.