Liverpool đón tin cực vui trước cuộc tái đấu Porto

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai (17/4), Liverpool sẽ có cuộc chạm trán FC Porto trong trận tứ kết lượt về Champions League. Trước thềm màn so tài này, The Kop đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi trụ cột Joe Gomez đã sẵn sàng trở lại trong đội hình Lữ đoàn đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Trung vệ người Anh dính chấn thương ở trận đấu giữa Liverpool và Burnley tại ngoại hạng Anh vào tháng 12 năm ngoái. Kể từ thời điểm đó, anh không có bất cứ đóng góp gì cho đội bóng khi phải tập trung điều trị chấn thương. Ở chiến thắng 2-0 mà The Kop giành được trước Porto cách đây 1 tuần, Gomez đã xuất hiện trên băng ghế dự bị bị.

Vì thế, ở trận đấu vào rạng sáng mai, rất nhiều người tin rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ trở lại đội hình xuất phát, để kết hợp cùng Virgil Van Dijk tạo thành tấm lá chắn trước khung thành của Alisson Becker. Điều này được chính HLV Jurgen Klopp xác nhận ở buổi họp báo trước trận.

Liverpool Porto
Joe Gomez đã sẵn sàng trở lại

“Cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh vào thời điểm này và đã sẵn sàng cho trận đấu với Porto tại vào ngày mai. Đây sẽ là sự trở lại tuyệt vời của Gomez bởi cậu ấy đã rất nỗ lực tập luyện để nhanh chóng hồi phục trong quãng thời gian chấn thương. Cậu ấy là quân bài quan trọng ở chiến thuật của tôi”.

Nói thêm về màn so tài tại Dragao, chiến lược gia người Đức khẳng định: “Chúng tôi tự tin về trận đấu này, tuy nhiên, Porto không phải là CLB dễ bị bắt nạt, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Toàn đội cần duy trì sự tập trung nếu muốn giành chiến thắng”.

Liverpool Porto
Và sẵn sàng đá chính ở trận đấu với Porto

Mùa giải năm ngoái, khi làm khách trước Porto, Liverpool đã thắng đậm tới 5-0 nhờ phong độ ấn tượng của Sadio Mane.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.