MU lập kỷ lục buồn sau trận thua trước Barcelona

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 08:19
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành Manchester đã phải nhận một trận đậm nhất ở vòng knock-out trong lịch sử tham dự UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau hai lượt trận của vòng tứ kết , Manchester United đã phải nhận thất bại với tổng tỷ số 0-4 trước đội bóng xứ Catalan – Barcelona. Thất bại này cũng là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự đấu trường Cúp Châu Âu mà MU để thua với cách biệt lớn đến như vậy.

2 bàn thua đến một cách hết sức vô duyên do 2 sai lầm của Ashley Young và David De Gea đã khiến cho Quỷ đỏ phải trả giá và Barcelona đã có một trận đấu vô cùng dễ dàng trên sân Nou Camp.

Sai lầm tai hại của De Gea trong bàn thắng thứ 2 của Messi

Thất bại với cách biệt lớn nhất mà Quỷ đỏ từng phải nhận đó là trận thua với tỷ số 2-5 trước AC Milan tại European Cup mùa giải 1957/1958, và sau đó hơn 30 năm là trận đấu đáng buồn kết thúc với tỷ số 1-4 khi đối đầu với Atletico Madrid tại UEFA Cup Winners’ Cup mùa giải 1991/1992.

Thất bại này cũng đánh dấu phong độ đang đi xuống tệ hại của đội bóng chủ sân Old Trafford khi họ đã để thua 5 trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, tính từ sau màn lội ngược dòng không tưởng trước đội bóng nước Pháp – Paris Saint Germain.

MU đang thể hiện một phong độ cực kỳ thất vọng kể từ sau trận thắng PSG

Các cổ động viên của MU cũng từng nói sân khách chính là điểm tựa của đội nhà khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer từng chơi rất tốt khi thi đấu xa nhà kể từ khi ông lên nắm quyền, thế nhưng tính cả thất bại vừa qua, Quỷ đỏ đã thua 4 trận sân khách kể từ tháng 3 khi đối đầu với lần lượt Arsenal, 2 trận đấu với Wolves và trận đấu vừa rồi với Barca.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.