Liverpool mất trụ cột quan trọng trong ngày giành vé vào tứ kết

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 07:09
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có trận đấu xuất sắc trước Bayern Munich khi đánh bại đối thủ 3-1 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, họ cũng phải trả giá đắt cho chiến thắng này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay, The Kop sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trái Andy Robertson sau khi cầu thủ người Scotland nhận đủ 3 thẻ vàng và dính án treo giò 1 trận.

Ở trận đấu với Bayern vào rạng sáng nay (14/3), Robertson nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Leon Goretzka ở phút 91. Chính điều này khiến anh vô tình trở thành khán giả bất đắc dĩ trong trận tứ kết lượt đi.

Bayern Liverpool
Liverpool giành vé vào tứ kết

Đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ với Liverpool bởi cầu thủ 25 tuổi là nhân tố không thể thay thế bên hành lang cánh trái của đội bóng với khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng. Bản thân Robertson cũng tỏ ra rất ân hận vì tình huống mình nhận thẻ vàng.

Với việc hậu vệ người Scotland vắng mặt, người được bố trí chơi bên cánh trái của Liverpool trong trận tứ kết nhiều khả năng sẽ là James Milner. Tiền vệ này cũng đã có một trận đấu rất xuất sắc trước Bayern vào rạng sáng nay.

Bayern Liverpool
Nhưng họ sẽ không có được sự phục vụ của Robertson

Ngoài Robertson, các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ cũng đang rất quan tâm tới tình hình chấn thương của Jordan Henderson – người phải rời sân từ phút 13 trong trận đại chiến nói trên để nhường chỗ cho Fabinho. Đây là giai đoạn mà The Kop đang trong những cuộc chạy đua quyết liệt ở cả đấu trường quốc nội và châu Âu, vì thế, chắc chắn HLV Jurgen Klopp không muốn mất đi bất cứ trụ cột nào.

Liverpool sẽ biết được đối thủ của mình ở vòng tứ kết sau buổi lễ bốc thăm diễn ra vào 18h00 ngày 15/3 (giờ Việt Nam) sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.