Không phải Mane, đâu mới là cái tên khiến HLV Klopp đặc biệt khen ngợi?

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

Dù lập cú đúp vào lưới Bayern Munich nhưng người mà HLV Klopp dành lời khen đặc biệt sau trận đấu lại là Milner chứ không phải Mane.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã tạo nên chiến thắng lịch sử trước Bayern Munich ngay trên sân Allianz Arena và giành cho mình chiếc vé tiến thẳng tới vòng tứ kết Champions League. Cú đúp của Sadio Mane cùng bàn thắng của Virgil van Dijk đã giúp Liverpool đánh bại Bayern với tỉ số 3-1 cực kỳ ấn tượng.

Mane toả sáng với một cú đúp vào lưới Bayern…

Thế nhưng không phải Mane, cũng không phải Van Dijk, người mà HLV Jurgen Klopp đặc biệt khen ngợi sau trận thắng này lại là James Milner bởi cầu thủ người Anh mới chỉ trở lại sau chấn thương. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Chúng tôi đã gặp khá nhiều vấn đề. Để Milner ra sân là một canh bạc. Cậu ấy mới tập 2 buổi trước trận đấu này. Liệu có một ai khác có thể sẵn sàng và ra sân thi đấu như thế?. Tôi dành lời khen đặc biệt cho nỗ lực của Milner”.

“Tôi bước vào trận đấu này không phải với tâm thế muốn đánh bại Bayern mà chỉ là muốn thắng cùng Liverpool mà thôi. Tôi tin rằng mình vừa có thêm nhiều fan ở Dortmund. Nếu tôi giúp họ vui vẻ thì cũng thật tuyệt”.

…Nhưng người được HLV Klopp đặc biệt khen ngợi lại là Milner

“Đây lại là một đêm Champions League đáng nhớ với Liverpool và điều đó rất tốt. Ở vòng đấu tiếp theo, bất kỳ đội bóng nào cũng có thể gặp nhau. Các cầu thủ của tôi thích giải đấu này. Họ nỗ lực hết mình và tôi thích thế. Khát khao chiến đấu của họ thật tuyệt vời”. HLV Klopp nói thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.