Lộ bằng chứng Công Phượng đang hẹn hò với hotgirl Hạnh Sino

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 12:24
5 /5 của 1 đánh giá

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Công Phượng và Hạnh Sino đã có mối quan hệ tình cảm nhưng cả 2 người đều phủ nhận thông tin trên. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng lại tìm ra bằng chứng đây đang là một cặp nhờ bức ảnh “không lẫn vào đâu”.

Xem thêm:

Sau khi chia tay Hòa Minzy, Công Phượng lập tức dính đến nghi án hẹn hò với cô gái có biệt danh Hạnh Sino.

Sở dĩ, cư dân mạng đồn thổi như vậy bởi vì cô gái đã công khai bức ảnh chụp cùng bạn trai, tuy nhiên anh ta lại bịt khẩu trang. Với dáng ngồi và mái tóc của anh chàng trong bức ảnh không khó để “fan ruột” nhận ra chàng trai kia chính là Công Phượng.

Công Phượng và Hạnh Sino từng bị nghi là có quan hệ tình cảm

Tuy nhiên, sau hàng loạt tin đồn cô gái có tên thật là Hoàng Thị Hồng Hạnh đã phủ nhận thông tin trên. Cô gái quê Hưng Yên cho rằng Công Phượng với cô chỉ dừng lại ở mối quan hệ tình bạn nhờ tình yêu bóng đá.

Bức ảnh mới đây của Hạnh Sino càng khiến dân mạng phải dậy sóng thêm một lần. Hotgirl có khuôn mặt dễ thương tiếp tục đăng tải ảnh một chàng trai lạ mặt khi cùng cô đi xem phim.

Cô gái Hưng Yên mới đăng hình chàng trai lạ mặt bị nghi là giống Công Phượng

Với những “phân tích” kỹ càng của cư dân mạng, với chiếc đồng hồ, chiếc giày và cả dáng đứng kia có thể khẳng định rằng chàng trai lạ mặt kia chính là cầu thủ xứ Nghệ.

Dù thông tin trên có là sự thật hay không, nhưng phải công nhận “bạn gái tin đồn” của Công Phượng thực sự rất xinh đẹp. Nếu họ trở thành một đôi chắc chắn sẽ trở thành cặp “trai tài, gái sắc” của làng .

Hạnh Sino có khuôn mặt dễ thương

Hạnh Sino dành tình yêu đặc biệt cho ĐTQG Việt Nam và CLB HAGL. Ngoài sở thích đi ăn uống vui chơi cùng bạn bè, cũng như đi tập gym, cô nàng còn có phong cách ăn mặc sành điệu, cập nhật các xu thế thời trang hiện đại.

Một số hình ảnh khác của Hạnh Sino:

Phong Trần

Hoàng Anh Gia Lai

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.