Lộ diện nữ cule xinh đẹp, là admin của nhiều page bóng đá nổi tiếng

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 16:45
4.3 /5 của 2 đánh giá

Nguyễn Tú Anh – cô nàng sinh năm 1999 được đông đảo bạn bè và cộng đồng fan hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến là fan nữ xinh đẹp của câu lạc bộ Barcelona. Ít ai ngờ rằng cô bạn này hiện đang làm nhiều công việc liên quan đến bóng đá.

(biệt danh Su) là một cô nàng 9x sở hữu ngoại hình xinh đẹp hiện đang theo học khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Thương Mại Hà Nội.

Cô bạn gây nổi bật với ngoại hình xinh xắn có phần “lai Tây”. Không chỉ dừng lại ở đó Tú Anh còn sở hữu nhiều tài lẻ và là một cô gái vô cùng năng động.

Hiện tại trang Facebook cá nhân của Tú Anh có tới hơn 13.000 người theo dõi và dự đoán con số này sẽ năng hơn nữa trong tương lai.

Ngoài thời gian học tập trên ghế nhà trường, Tú Anh còn làm việc tại Box Studio – nơi tạo ra những tài năng trẻ trong lĩnh vực giải trí trực tuyến như streamer, vận động viên thể thao điện tử, vlogger, diễn viên, biên kịch…

Tú Anh tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Cô nàng đặc biệt thần tượng cầu thủ Lionel Messi và câu lạc bộ Barcelona.

“Bóng đá giúp mình trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau; bóng đá rất hay khi là môn thể thao kết hợp cả sức mạnh cơ thể và trí khôn cùng sự khéo léo, sự đoàn kết của cả tập thể; mình nghĩ không phải tự nhiên mà bóng đá được mệnh danh môn thể thao vua”

“Mình ấn tượng với Messi, một cầu thủ với thân hình nhỏ nhắn nhưng kĩ năng cá nhân vô cùng tuyệt, chính Messi cũng là người đã mang mình đến với niềm đam mê bóng”, cô bạn hào hứng chia sẻ.

Với niềm đam mê với trái bóng tròn nói chung và với câu lạc bộ Barcelona nói riêng, Tú Anh hiện đang là admin của nhiều page bóng đá nổi tiếng trong đó có Bóng Đá live, FCB in VietNam, Cules Barca in VN.

Mỗi buổi xuyên livestream giao lưu với các bạn fan bàn luận về các trận bóng và thông tin chuyển nhượng cùng các cule khác của Tú Anh luôn nhận được những lượt tương tác rất cao. Cũng từ đó mà lượt theo dõi trang cá nhân và fanpage của cô nàng tăng lên đáng kể.

Nói về sự định trong tương lai, Tú Anh chia sẻ: “Hiện tại thì mình đang tập trung stream game, sắp tới mình sẽ cố gắng phát triển và hoàn thiện bản thân hơn để thành 1 streamer được nhiều người biết tới”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.