Lộ diện số áo của Bruno Fernandes tại MU

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 07:26
5 /5 của 2 đánh giá

Tân binh Bruno Fernandes đã chính thức có buổi ra mắt tại MU vào tối ngày 30/1 (Theo giờ Việt Nam). Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và có buổi giao lưu với truyền thông, số áo mà tân binh này sẽ mặc cũng là điều rất đáng được quan tâm.

Bruno Fernandes đã chính thức gia nhập MU cùng bản hợp đồng có thời hạn là 5.5 năm. Đây là tân binh rất đáng được chờ đợi của Quỷ đỏ bởi để có anh, đội chủ sân Old Trafford đã phải theo đuổi và đàm phán suốt một quãng thời gian dài với CLB chủ quản là Sporting Lisbon nhằm tìm ra mức phí chuyển nhượng phù hợp cho ngôi sao 25 tuổi.

Sau khi chính thức ra mắt đội bóng nước Anh, điều mà các fan hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm là Fernandes sẽ mặc áo số mấy tại CLB. Mới nhất, trong một quảng cáo nhằm chào mừng tân binh này đến với MU, nhà tài trợ xuất hiện áo đấu của đội bóng thành Manchester là Kohler đã phần nào lộ diện điều đó.

Cụ thể, ở bức ảnh được ghi lại, người ta thấy rõ số 2 rất to có tên Fernandes. Hiện tại, MU đang chưa có đảm nhiệm số áo 25 và 27 mà Antonio Valencia cùng Marouane Fellani để lại sau khi rời đội bóng. Ngoài ra, số áo 32 cũng chưa có chủ nhân. Vì thế, tân binh người BĐN hoàn toàn có thể đảm nhiệm một trong các số áo trên.

Fernandes đã chính thức có buổi ra mắt tại MU

Trước đó, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Fernandes sẽ mặc áo số 18 mà Young – cầu thủ mới rời MU trong kì chuyển nhượng mùa đông để lại. Dù vậy, sau đoạn chào mừng mới nhất mà Kohler dành cho ngôi sao 25 tuổi, có thể thấy điều này là không đúng sự thật.

Chia sẻ ở ngày ra mắt CLB mới, Fernandes khẳng định: “Đối với tôi, khoác áo Man United là một điều không thể tin được. Tôi đã làm việc chăm chỉ để có thể đứng ở đây và tôi có thể hứa với người hâm mộ rằng tôi sẽ trao mọi thứ cho CLB này để giúp mang về nhiều thành công và danh hiệu hơn”.

Và số áo của anh ở CLB mới phần nào đã được lộ diện

Nhiều khả năng, Fernandes sẽ đá trận ra mắt ngay cuối tuần này khi MU chạm trán Wolves tại vòng 25 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 2/2 tới. Anh được kì vọng sẽ đem lại sức sống mới cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ nhờ khả năng thu hồi và luân chuyển bóng đẳng cấp đã được khẳng định tại BĐN.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.