De Bruyne cảm thấy khó hiểu với trận thua của Man City

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua của Man City trước MU tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Kevin De Bruyne cảm thấy vô cùng khó hiểu với thất bại của đội nhà dù chơi vượt trội so với đối thủ.

Trước đó ở bán kết lượt đi, Quỷ đỏ đã nhận thất bại 1-3 ngay trên sân Old Trafford trước đoàn quân của Pep Guardiola. Tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, Man United ra sân với tâm thế vô cùng quyết tâm trước đội bóng hàng xóm Man City. HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung ra đội hình tốt nhất với sơ đồ 3-4-1-2, Jesse Lingard chơi ngay sau bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Mason Greenwood.

Mặc dù vậy Man City vẫn là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Ngoài việc cầm bóng lên tới 61%, đội chủ nhà còn tạo ra rất nhiều cơ hội. Man City dứt điểm 13 lần, 4 trúng đích, gấp đôi con số 6 dứt điểm và 2 trúng khung thành của Man đỏ.

Man City tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn

Áp đảo là thế nhưng Man City không ghi được bàn thậm chí là phải nhận một bàn thua. Để thua tối thiểu trước MU, Man xanh vẫn giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận, song rõ ràng màn trình diễn của họ không thể khiến NHM hài lòng.

Phát biểu sau trận thua của Man City trước MU tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Kevin De Bruyne cảm thấy vô cùng khó hiểu với thất bại của đội nhà dù chơi vượt trội so với đối thủ.

“Tôi không thể hiểu được vì sao chúng tôi có thể thua ở trận đấu này được. Tôi thậm chí còn thấy MU chẳng có một cơ hội nào”, De Bruyne phát biểu sau trận.

“Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại để lỡ chúng. Chúng tôi thực sự có vấn đề ở khâu kết thúc”

De Bruyne cảm thấy khó hiểu với trận thua của Man City

“Chúng tôi cần rút ra bài học sau trận đấu này. Nếu cứ chơi như thế này thì cơ hội giành những danh hiệu của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Dù sao thì Man City cũng đã vào chung kết, và chúng tôi đứng trước cơ hội mang về thêm một danh hiệu”.

Có vé vào chơi ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, Man City sẽ gặp Aston Villa tại Wembley. Không quá khó hiểu nếu thầy trò HLV Pep Guardiola giành chức vô địch cúp Liên đoàn Anh năm nay.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.