Lộ diện thêm 3 cái tên sẽ chia tay SLNA sau khi mùa giải 2019 kết thúc

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Vấn đề chảy máu lực lượng tiếp tục đang là vấn đề nan giải với đội bóng xứ Nghệ với hàng loạt sự ra đi của các trụ cột.

Mùa giải V-League 2019 thực sự là một mùa giải nhiều chông gai của Sông Lam Nghệ An. Vượt qua vô vàn thử thách, thành quả hiện tại của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hiện thời đang là vị trí thứ 5 và hoàn toàn có thể cạnh tranh 1 suất trong top 3 nếu như có được những kết quả thuận lợi ở vòng đấu cuối.

Thế nhưng sau khi mùa giải kết thúc, như một điều quen thuộc,đội bóng xứ Nghệ lại đứng trước cảnh chia ly trước giờ V.League hạ màn. Có tới 14 cái tên sẽ hết hạn hợp đồng SLNA sau khi mùa giải năm nay kết thúc và chưa rõ ai sẽ là người được giữ lại.

Các ngoại binh của SLNA đều sẽ ra đi sau khi mùa giải kết thúc

Hậu vệ Trần Đình Hoàng cùng và tiền vệ Võ Ngọc Toàn gần như đã hoàn tất những thủ tục cập bến SHB Đà Nẵng với mức lót tay 1 tỉ đồng/mùa. Viettel thì đang dự định cuỗm luôn thủ thành Nguyên Mạnh và tiền vệ Khắc Ngọc, con số để có được bộ đôi này chắc chắn là không nhỏ nhưng với đại gia Viettel thì tiền không phải là vấn đề lớn.

Không chỉ vậy, theo những thông tin mới nhất thì cả 3 ngoại binh của Sông Lam Nghệ An cũng sẽ không được gia hạn hợp đồng với đội nhà sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Michael Olaha, Damir Memoivic và Joel Vinicius sẽ là 3 cái tên tiếp theo sau Đình Hoàng và Ngọc Toàn chia tay với đội bóng xứ Nghệ.

Olaha và Memovic chỉ ký hợp đồng với đội bóng thành Vinh trong thời hạn 1 năm, còn Vinicius đến SLNA theo dạng cho mượn có thời gian nửa mùa giải từ TPHCM. Olaha được cho là sẽ cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn Vinicius sẽ trở về CLB TP Hồ Chí Minh và thi đấu ở mùa giải năm sau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam