NÓNG: Văn Hậu ghi dấu ấn đầu tiên trong màu áo đội trẻ SC Heerenveen

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 22:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu mới nhất của đội trẻ Heerenveen trước đội trẻ Graafschap, Đoàn Văn Hậu đã ghi dấu ấn đầu tiên của mình.

Sau khi không được trao cơ hội trong trận gặp AZ Alkmaar, Đoàn Văn Hậu đã tiếp tục được ghi tên trong đội hình xuất phát của đội trẻ SC Heerenveen trong trận đấu với đội trẻ Graafschap. Đây là đối thủ không được đánh giá quá cao đối với SC Heerenveen và đội bóng của Văn Hậu không khó khăn để ghi bàn mở tỉ số ngay những phút đầu tiên.

Sau bàn mở tỉ số không lâu, Văn Hậu đã ghi dấu ấn đầu tiên của mình trong màu áo đội trẻ Heerenveen. Phút 22, Đoàn Văn Hậu có tình huống lên tham gia tấn công bên cánh trái trước khi tạt bóng chuẩn xác để Rein Smit nâng tỷ số lên 2-0 cho SC Heerenveen. Pha kiến tạo thành bàn này chắc chắn giúp cầu thủ người Thái Bình tự tin hơn rất nhiều, đồng thời ghi điểm với HLV Jansen.

Văn Hậu đang vừa ghi điểm trong máu áo đội trẻ Heerenveen

Khả năng lên công về thủ của Văn Hậu ở trận đấu này là rất toàn diện. Anh giúp cho hàng thủ của đội trẻ Heerenveen liên tục hóa giải những pha tấn công nguy hiểm của Graafschap. Ngoài ra, khả năng giao tiếp của Văn Hậu đã được cải thiện đáng kể khi anh liên tục liên lạc với đồng đội để tổ chức hàng phòng ngự, trước sức ép từ đội chủ nhà.

Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 3-1 nghiêng về Heerenveen dù đội bóng này phải hành quân tới sân của đối phương. Với màn trình diễn tốt của Văn Hậu, người hâm mộ Việt Nam đang hy vọng rằng hậu vệ sinh năm 1999 này sẽ được HLV Johnny Jansen trao cơ hội nơi đội Một của Heerenveen trong những trận đấu sắp tới.

Gia Long

Bình luận bài viết