Lộ diện trọng tài bắt chính trận Siêu Kinh Điển

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp những tranh cãi từ nhiều phía, trọng tài người Tây Ban Nha Alejandro Jose Hernandez Hernandez vẫn sẽ là người bắt chính trong trận cầu Siêu Kinh Điển giữa Real Madrid và Barcelona vào ngày thứ 7 tuần này.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu tiếp theo tại La Liga giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real MadridBarcelona sẽ được điều khiển bởi trọng tài Alejandro Jose Hernandez Hernandez, đồng hành với ông sẽ là trọng tài Antonio Mateu Lahoz – người phụ trách điều hành tổ trọng tài VAR.

Ông Alejandro Jose Hernandez Hernandez sẽ bắt chính trong trận El Clasico tới đây

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, ông Hernandez từng đưa ra một số quyết định gây tranh cãi ở trận El Clasico diễn ra trên sân vận động Nou Camp.

Real Madrid là đội bóng không hài lòng về những phán quyết của trọng tài Hernandez ở trận đấu đó, cho dù trong hiệp 1 Los Blancos đã được hưởng lợi khi Sergi Roberto bị đuổi khỏi sân sau pha chơi xấu với hậu vệ Marcelo.

Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Messi, tiền đạo Luis Suarez đã ngáng chân hậu vệ của Real Raphael Varane trước đó thế nhưng ông Hernandez lại bỏ qua lỗi này và công nhận bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Trọng tài Hernandez có nhiều quyết định gây tranh cãi ở trận El Clasico mùa trước

Chưa hết, khi tỷ số trận đấu đang là 2-2, ở một pha bóng mà Marcelo xâm nhập vòng cấm và Jordi Alba đã phạm lỗi với hậu vệ người Brazil một cách rõ ràng, trọng tài Hernandez lại không cắt còi khiến cho các cầu thủ và fan hâm mộ của Real hết sức bực bội.

Hy vọng, trong trận El Clasico tới đây, trọng tài Hernandez sẽ có những tình huống xử lý công minh để mang lại một trận cầu hấp dẫn và công bằng cho người hâm mộ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha