Loạt ảnh đầy cuốn hút của người đẹp Nguyễn Chúc Châu

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 11:25
3.7 /5 của 7 đánh giá

Nguyễn Chúc Châu nổi bật trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Được nhiều người biết đến với vai trò là mẫu ảnh nhưng ít ai biết về cuộc sống đời thường của người đẹp sinh năm 1996.

Với nhiều người thường xuyên theo dõi các fanpage, hội nhóm về sắc đẹp không còn quá xa lạ với Nguyễn Chúc Châu. Người đẹp sinh năm 1996 hiện đang là mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội.

Vẻ đẹp đầy cuốn hút của người đẹp Nguyễn Chúc Châu

Nếu những người đã biết đến và theo dõi Chúc Châu từ lâu còn biết đến cô nàng với cái tên Trinh Jerry. Sở hữu số đo ba vòng ấn tượng 90-60-97 và nhan sắc cuốn hút, cô nàng đang có cho mình một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân.

Chúc Châu theo đuổi phong cách sexy, cá tính

Theo nhận xét của nhiều người, Chúc Châu sở hữu sắc đẹp cuốn hút, gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Phong cách thời trang của cô bạn 24 tuổi này cũng là điểm nhấn giúp Châu đẹp hơn trong mắt mọi người.

Gây thương nhớ ngay từ lần gặp đầu tiên

Châu chia sẻ bản thân thường hướng tới phong cách thời trang sexy, quyến rũ. Bên cạnh đó, cô bạn cũng muốn lồng ghép nét đẹp cá tính của bản thân vào mỗi bộ cánh.

Việc trở thành một mẫu ảnh cũng xuất phát từ đam mê từ nhỏ của Chúc Châu. Thời gian đầu, cô chỉ chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm. Tuy nhiên dần dần những tấm hình của Châu được cộng đồng mạng đón nhận khá nhiệt tình. Từ đó người đẹp sinh năm 1996 bắt đầu thử sức với lĩnh vực mẫu ảnh và đạt được những thành công nhất định.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Châu còn tiết lộ điều ít ai biết. Dù là phái nữ nhưng cô lại là một người thích theo dõi bóng đá. Trong môn thể thao vua, Châu cũng có thần tượng của riêng mình.

“Dù là con gái nhưng mình lại rất thích theo dõi bóng đá. Nếu có thời gian, mình đều quan tâm theo dõi. Đương nhiên mình cũng có thần tượng riêng”

“ là cầu thủ mà mình hâm mộ nhất. Anh ấy là một cầu thủ tài giỏi với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Tinh thần ấy chính là điều mình và mọi người nên học hỏi. Cũng vì yêu quý Ronaldo mà mình rất thích xem thi đấu”

Lộc Bát

Bình luận bài viết