Loạt ảnh đầy mê hoặc của người đẹp Ánh Abi

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 21:40
4.3 /5 của 5 đánh giá

Ánh Abi gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang vô cùng sành điệu. Cùng tìm hiểu thêm về người đẹp 22 tuổi này.

Ánh Abi tên thật là Trương Ngọc Ánh. Người đẹp sinh năm 1999 hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Loạt ảnh đầy mê hoặc của người đẹp Ánh Abi

Công việc hiện tại của Ánh Abi là kinh doanh online. Nhờ vậy mà cô nàng có một lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng những tấm hình cuốn hút, Ánh Abi nhận về lượng theo dõi lớn. Mỗi tấm hình cô nàng đăng tải đều nhận được mưa lời khen từ cư dân mạng.

Ánh Abi được mọi người đánh giá có nhan sắc cuốn hút, gây ấn tượng với những người lần đầu tiên gặp mặt. Phong cách thời trang của người đẹp 22 tuổi cũng là điểm cộng.

Với mái tóc nổi bật cùng phong cách thời trang sexy pha chút cá tính, Ánh Abi luôn xuất hiện đẹp nhất trong mỗi khung hình.

Chia sẻ về lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội, Ánh Abi chia sẻ: “Mình cũng không dám chắc vì sao mọi người lại theo dõi và quan tâm mình đến vậy. Với mình, số lượng người theo dõi như vậy còn khá khiêm tốn. Mình không tự nhận bản thân là ngôi sao gì cả. Mọi thứ đến với mình theo cách tự nhiên như vậy”

“Quan điểm sống của mình là sống như thế nào để sau này nhìn lại không cảm thấy hối hận. Tuổi trẻ là phải trải nghiệm, tuy nhiên cũng trong giới hạn cho phép”, người đẹp sinh năm 1999 chia sẻ.

Sở thích cá nhân của Ánh Abi là chụp ảnh, quay clip và du lịch. Hiện tại cô bạn đang thử sức với lĩnh vực youtube để phục vụ cho sở thích cá nhân. Dù chưa có lượng theo dõi cao nhưng với Ánh đó là niềm vui tuổi trẻ để sau này không phải hối tiếc.

Chia sẻ về mục tiêu cá nhân, Ánh Abi khẳng định: “Bản thân mình còn nhiều thiếu sót nên trong tương lai mình sẽ hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa. Mình sống không phải vì mọi người mà mình sống cho chính bản thân”

Bình luận bài viết