Loạt ảnh gây thương nhớ của hot teen Trần Ngọc My

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 16:46
2.6 /5 của 33 đánh giá

Trần Ngọc My khiến cộng đồng mạng “thương nhớ” bởi gưởng mặt cuốn hút, nụ cười dễ thương và thân hình tuyệt đẹp của người con gái mới lớn.

Trong những ngày qua, hình ảnh về một cô gái có gương mặt cuốn hút, nụ cười dễ thương và thân hình tuyệt đẹp của người con gái mới lớn được cư dân mạng truyền tay nhau. Không quá khó để CĐM tìm ra thông tin và trang cá nhân của cô bạn xinh đẹp này.

Theo tìm hiểu người đẹp có tên Trần Ngọc My (sinh năm 2002), hay còn được biết đến cái tên Snowbaby. Hiện tại cô bạn đang học năm nhất trường Đại học Văn Lang tại Tp. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh thời gian ngồi học trên ghế giảng đường, Trần Ngọc My có nghề tay trái là freelance model. Công việc này giúp cô bạn 18 tuổi kiếm thêm thu nhập để phụ giúp gia đình và mua những món đồ mà mình yêu thích.

Trên trang cá nhân có hàng chục nghìn lượt theo dõi, Ngọc My không ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và vô cùng đa dạng. Có đôi khi nhẹ nhàng thanh lịch, có khi lại cá tính, phong cách nhưng cũng có lúc sexy, quyến rũ.

Chính những điều này giúp cô bạn nhận được nhiều hơn lượt theo dõi và tương tác trên MXH: “Có lẽ do em may mắn được mọi người yêu quý. Trên trang cá nhân em cũng thường truyền tải những điều tích cực đến mọi người và giúp một số bạn trẻ khác có động lực để học tập hơn”, Ngọc My chia sẻ.

“Lúc trước, quan niệm sống của em là sống vì người khác, làm thế nào để có được hình ảnh tốt trong mắt người khác. Còn bây giờ thì em muốn hoàn thiện bản thân mình hơn, quan tâm đến việc mình thích bản thân mình chứ không phải người khác thích mình như thế nào”

Việc được nhiều người biết trên mạng xã hội cũng đôi khi mang đến phiền phức cho Ngọc My. Không dưới 1 lần cô liên tục nhận được rất nhiều inbox lạ với lời lẽ khiếm nhã vì nhiều page đăng hình ảnh của Ngọc My với dàng cap “hot girl lộ clip nóng”. Không chỉ một và rất nhiều page khác đã nhanh chóng sử dụng hình ảnh này của My kèm theo những dòng caption khác, có cùng nội dung câu like.

Tuy nhiên đến nay Ngọc My đã dần quen với việc phải đối mặt với nhưng tin giả và tin xấu trên MXH. Điều quan trọng bản thân cô nàng phải sống đúng và sống đẹp với nhân cách.

Lộc Bát

Bình luận bài viết