Luka Modric chuẩn bị quay về Tây Ban Nha để bàn chuyện tương lai với Perez

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 19:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Luka Modric đã được sắp xếp để có một buổi nói chuyện với BLĐ Real nhằm bàn về tương lai của mình.

Real Madrid đang tiến đến giai đoạn chuyển giao thế hệ khi các trụ cột dần ra đi và thế hệ trẻ đang được tin tưởng nhiều hơn. Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus và HLV đã giúp họ giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Zinedine Zidane đã rời đi vào mùa hè này.

Các nhà báo cho biết rằng Modric sẽ đích thân đi gặp chủ tịch Perez mà không có người đại diện và về cơ bản thì anh muốn bày tỏ nguyện vọng được sang thi đấu cho CLB khác.

Modric
Modric có muốn chuyển sang thi đấu cho CLB khác sau 6 năm cống hiến cho Real

Perez rất không muốn Modric ra đi và rất có thể có khả năng vị chủ tịch sẽ thuyết phục Modric thay đổi suy nghĩ và ở lại Real nhưng mọi chuyện sẽ diễn ra như nào thì chỉ có thời gian mới trả lời được.

Modric là đầu tàu giúp ĐT Croatia tiến đến trận chung kết World Cup vừa qua. Họ đã vượt qua thành tích tốt nhất của mình là đứng ở vị trí thứ 3 vào năm 1998. Dù họ đã để thua 2-4 trước một tuyển Pháp chất lượng hơn nhưng họ đã chiến thắng trái tim người hâm mộ với lòng quyết tâm và trình diễn một thứ bóng đá đẹp.

Modric
Modric đã có một kì World Cup đáng nhớ nhất trong sự nghiệp

Quay lại với Real, sau khi mất Ronaldo thì sắp tới nguy cơ họ mất thêm một trụ cột là rất cao. Câu hỏi ở đây là liệu Real Madrid mùa tới sẽ chơi như nào khi rất nhiều trụ cột đã và có thể sẽ rời đội.

Thanh Phong

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.