Lộ diện đội hình dự kiến trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Oman

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Với mục tiêu sẽ cho tất cả các cầu thủ được thi đấu nhằm tìm ra danh sánh 20 cầu thủ tham sự ASIAD 2018 diễn ra sắp tới, nhiều khả năng đội hình ra sân của HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ trong trận đấu tối nay.

Trả lời trong buổi họp báo trước giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018, HLV đội tuyển đã từng khẳng định sẽ cho tất cả các cầu thủ được ra sân thể hiện mình, ai có năng lực, phẩm chất tốt sẽ cùng ông tham dự ASIAD 2018 diễn ra ở Indonesia sắp tới.

Trận đầu ra quân, chiến lược gia người Hàn Quốc đã cho 16 trên 30 tuyển thủ được thử sức mình. Bằng nỗ lực và sự quyết tâm, đội Olympic Việt Nam đã lội ngược dòng thành công trước Olympic Palestine với tỷ số 2 – 1.

Olympic Viet Nam
Công Phượng, Văn Hậu hay trung vệ Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ không ra sân trước Olympic Oman?

Đối đầu với các cầu thủ Oman vào 19h30 tối nay, nhiều khả năng HLV sẽ để những cái tên nằm trên băng ghế dự bị cũng như không được đăng kí trong danh sách thi đấu được vào sân.

Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 3 – 4 – 3. Ở hàng phòng ngự, thủ môn Đăng Văn Lâm sẽ được nghỉ ngơi, thay thế anh là thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Olympic Viet Nam
Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ thay thế cho Đặng Văn Lâm

Hàng hậu vệ với sự góp mặt của 3 cái tên: Thành Chung, Tấn Sinh, Văn Lợi. Xuân Mạnh có thể áng ngữ ở hàng lang cánh phải, trong khi Đức Huy sẽ chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Tuyến tiền vệ là sự kết hợp giữa ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai – Triệu Việt Hưng và tiền vệ 24 tuổi của CLB Hà Nội – Đỗ Hùng Dũng. Bộ ba chơi cao nhất trên hàng công sẽ là: Văn Đức, Tiến Linh và Minh Vương.

Olympic Viet Nam
Đội hình dự kiến trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Oman

Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ ghi điểm trong mắt của ông thầy 59 tuổi. Dù chỉ mang tính chất của một trận đấu giao hữu nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành thêm một thắng lợi cho người hâm mộ .

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Họp báo giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018

02-08-2018

Hôm nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá việt nam, ban tổ chức giải giao hữu tứ hùng U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 đã tổ chức buổi họp báo trước thềm giải đấu. Năm nay, giải đấu quy tụ 4 đội tuyển gồm chủ nhà Olympic Việt Nam, Olympic Oman, Olympic Palestine và Olympic Uzebekistan.