Lukaku chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man United

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau cú đúp vào lưới Crystal Palace, Lukaku đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho hậu vệ Luke Shaw.

 Tham khảo thêm:

Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng 3-1 ngay trên sân của Crystal Palace với 1 cú đúp giúp Quỷ đỏ tiếp tục bám đuổi vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong đó, có 1 bàn thắng của tiền đạo người Bỉ có sự trợ giúp đắc lực của hậu vệ Luke Shaw với 1 pha kiến tạo thành bàn.

Lukaku vừa có cú đúp trước Crystal Palace

Trong một bài phát biểu trên The Mirror, Lukaku cũng đã không ngừng khen ngợi hậu vệ người Anh và cho rằng Shaw là một trong những cái tên nổi bật nhất của Man United mùa giải năm nay. “Luke Shaw đang chơi cực tốt, những đóng góp của cậu ấy vào lối chơi của Man United là không thể tin được”. Lukaku cho biết:

“Tôi đã từng khẳng định rằng anh ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U ở mùa giải này, tôi luôn bảo lưu quan điểm của mình”.

“Nhiều người không đánh giá đúng khả năng của Luke Shaw, những đóng góp của cậu ấy cần được trân trọng nhiều hơn. Cậu ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Man United, tôi cảm ơn cậu ấy với đường kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace”.

Shaw đang có phong độ cực tốt

“Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có những sự kết hợp tốt ở những trận đấu tới. Tôi hài lòng với màn trình diễn của của mình trước Palace, tôi rất vui khi có được 2 bàn thắng. Tôi muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng, qua đó cùng đội bóng đến gần những mục tiêu mà mình đề ra”. Lukaku kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.