Luke Shaw: “Những nỗ lực của Jose Mourinho không đáng bị xem nhẹ”

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 07:46
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Luke Shaw tỏ ra bức xúc với những chỉ trích mà các CĐV dành cho HLV Jose Mourinho và nói rằng những nỗ lực của Người đặc biệt tại Man United không đáng bị xem nhẹ.

Tham khảo thêm:

Luke Shaw đã cùng với Man United giành được chiến thắng đầu tiên sau 5 năm mà Man Untied ghi được tới 5 bàn thắng. Chiến thắng 5-1 trước Cardiff City cũng đánh dấu sự ra mắt không thể hoàn hảo hơn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Không thể phủ nhận rằng lối chơi của Quỷ đỏ đã thay đổi hoàn toàn dưới thời HLV mới.

HLV Solskjaer đang có khởi đầu mỹ mãn cùng Man United

Từ một Man United chơi thực dụng đến nhàm chán dưới thời Jose Mourinho, Man United của Solskjaer đã biến hóa thành một đội bóng có lối chơi vô cùng đẹp mắt và biến hóa. Điều này càng khiến Người đặc biệt phải đón nhận những chỉ trích từ phía các CĐV Man United dù đã bị sa thải.

Mặc dù vậy, Shaw vẫn tỏ ra vô cùng tôn trọng ông thầy cũ và nói rằng các CĐV không được xem nhẹ những đóng góp của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. “Thật không hay khi HLV Mourinho bị sa thải”. hậu vệ người anh trả lời Sky Sport. “Tôi nghĩ tất cả chúng ta, từ cầu thủ cho tới các CĐV, phải dành sự tôn trọng cho ông ấy”.

Luke Shaw muốn các CĐV phải tôn trọng Jose Mourinho

“Thật đáng buồn khi mọi người quên mất những gì ông ấy đã làm cho Man United, đó là 3 danh hiệu có được, trong đó có 1 danh hiệu Europa League lần đầu tiên trong lịch sử. Vì vậy, những người như ông ấy xứng đáng được tôn trọng và những nỗ lực của HLV Mourinho không đáng bị xem nhẹ”. Luke Shaw chia sẻ thêm về HLV Mourinho.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.