Rooney tiết lộ bầu không khí tệ hại tại Old Trafford dưới thời HLV Mourinho

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 05:42
5 /5 của 1 đánh giá

Wayne Rooney cho rằng chính bầu không khí đen tối tại Old Trafford là lý do chính khiến HLV Jose Mourinho bị “hất cẳng” khỏi Old Trafford.

Xem thêm:

Thắng lợi 5-1 của Man United trước Cardiff City ngay trong trận mở màn của Ole Gunnar Solskjaer đang mang rất nhiều niềm tin trở lại với người hâm mộ Quỷ đỏ sau những tháng ngày đen tối dưới thời HLV Jose Mourinho. Sau 2 năm rưỡi cầm quân tại Old Trafford, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị sa thải sau những thành tích không như ý của Man United ở giai đoạn đầu mùa giải.

Bầu không khí tại Man Untied đang rất vui vẻ

Khá nhiều nguyên nhân được đưa ra cho sự ra đi của Người đặc biệt, thế nhưng nguyên nhân chính vừa được cựu cầu thủ Wayne Rooney bật mí là HLV Mourinho là người không biết tạo nên bầu không khí vui vẻ. Rooney còn nói rằng chính bầu không khí mà HLV người Bồ Đào Nha tại ra đã khiến phó chủ tịch Ed Woodward phải khó chịu.

Trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình BT Sport sau trận đấu với Cardiff, tiền đạo của DC United cho biết: “Các cầu thủ chơi với rất nhiều năng lượng, niềm vui và sự phấn khích. Khi bạn sở hữu tự tin, bạn hướng đến các bàn thắng. Đó là những gì United đã làm được. Chúng tôi đẩy cao đội hình và các hậu vệ cánh dâng cao hơn. United dồn ép Cardiff và tạo ra rất nhiều cơ hội”.

Rooney cho rằng Mourinho đã khiến phó chủ tịch Ed Woodward phải khó chịu

“Điều khác biệt khi Ole lên cầm quân chính là việc anh ấy đã làm thay đổi bầu không khí ngột ngạt tại Old Trafford dưới thời Mourinho. Tôi biết Woodward cảm thấy rất khó chịu với bầu không khí này. Từ nhân viên nhà bếp, nhân viên chuẩn bị áo đấu cho đến đầu bếp, tất cả bọn họ đều tỏ ra không ưa gì Mourinho”.

“Để có được thành công, bạn phải dung hòa được mọi thứ và phải khiến tất cả cảm thấy hạnh phúc. Mối quan hệ giữa nhân viên với các cầu thủ, với HLV từng không tốt đẹp. Rất may Ole đã đến và sửa chữa mọi thứ”. Rooney không ngớt lời khen Solskjaer.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.