Lý do đội bóng Thái Lan ngỏ lời chiêu mộ Tuấn Anh

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng trong nhóm đại gia của Thai League – Muangthong United đang muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng tại V-League và Tuấn Anh là một trong số những mục tiêu.

Ngay trước thềm mùa giải mới, các trang báo Châu Á và trong nước đều đồng loạt đưa tin về việc câu lạc bộ Muangthong United đang có ý định chiêu mộ một tiền vệ trung tâm xuất sắc của Việt Nam về làm đồng đội cùng với thủ thành Đặng Văn Lâm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tất cả những cái tên ưu tú nhất của bóng đá nước nhà đều đã được liệt kê ra, trong đó phải kể đến những Hùng Dũng của CLB Hà Nội và cả Tuấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai.

Đây đều là những trụ cột của ĐTQG Việt Nam và là những sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo cho những trận đấu quan trọng của đội nhà tại những giải đấu quan trọng như VL World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Tuấn Anh thể hiện rất ấn tượng khi trở lại ĐTQG trong năm qua

Theo những chia sẻ của SMM, lý do mà Muangthong United gửi lời mời thi đấu đến với Hùng Dũng và Tuấn Anh là do tiền vệ trụ cột của đội bóng là Sarach Yooyen sẽ nhiều khả năng chuyển sang chơi bóng tại J-League và điều này sẽ để lại một khoảng trống tại khu trung tuyến của Muangthong.

Đương nhiên, nếu muốn cạnh tranh cho những danh hiệu ở mùa giải mới, Muangthong United cần phải ngay lập tức có những sự bổ sung trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Muangthong sẽ phải chuyển hướng sang một câu lạc bộ khác khi cả Hà Nội FC và HAGL đều không đồng ý “nhả” người bởi đây đều là 2 tiền vệ trụ cột và có tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của cả câu lạc bộ.

HAGL từ chối để Tuấn Anh ra đi trước mùa giải mới

Trước 2 cầu thủ này, Quang Hải và Công Phượng cũng đã nhận được những lời mời từ Thai League tuy nhiên vì nhiều lý do mà những cầu thủ này đã quyết định vẫn sẽ ở lại V-League thi đấu thay vì xuất ngoại sang xứ sở Chùa Vàng.

VỚi những thành công trong các năm vừa qua của bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực và quốc tế,có thể nói sức hút của các tuyển thủ đến từ V-League đang tăng dần lên và những giải đấu hàng đầu châu lục đã bắt đầu để ý nhiều hơn đến các ngôi sao thi đấu nổi bật mỗi khi lên tuyển.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam