Lyon không có kế hoạch phong tỏa riêng Ronaldo ở trận gặp Juventus

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Lyon và Juventus trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, HLV Rudi Garcia cho biết ông không có kế hoạch phong tỏa riêng Ronaldo vì trong đội hình Juve lúc này bất cứ cầu thủ nào cũng vô cùng nguy hiểm.

Vào rạng sáng ngày 27/2 sẽ diễn ra trận đấu giữa Lyon và Juventus trong khuôn khổ trận lượt đi cúp C1 châu Âu trên sân Olympique Lyonnais. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Rudi Garcia dù được thi đấu trên sân nhà bởi dù sao Juventus cũng được đánh giá cao hơn nhiều. Đặc biệt là khi đội bóng thành Turin đang có sự phục vụ của Ronaldo – cầu thủ đang đạt phong độ cực cao kể từ khi bước sang năm 2020.

Ronaldo đã lập công trong 11 trận liên tiếp tại Serie A mới nhất là ở chiến thắng 2-1 vào ngày 22/2 trước SPAL ở vòng 25 Serie A. Chưa kể tại vòng đấu loại trực tiếp cúp C1, Ronaldo có tới 65 bàn thắng. Tính riêng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình 2 pha lập công.

Ronaldo đang có phong độ cao ở Juventus

Không nói quá khi cho rằng CR7 là “ông vua” Champions League khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu với 128 pha lập công. Rõ ràng việc đối đầu với Juventus đặc biệt trong đội hình của họ có Ronaldo thì việc khóa chặt siêu sao này là việc làm cần thiết với Lyon.

Thế nhưng trước thềm trận đấu giữa Lyon vs Juventus trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, HLV Rudi Garcia cho biết ông không có kế hoạch phong tỏa riêng Ronaldo vì trong đội hình Juve lúc này bất cứ cầu thủ nào cũng vô cùng nguy hiểm.

“Tôi không quen biết nhiều với Ronaldo nhưng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất hành tinh và thật tuyệt vời khi chúng tôi có cơ hội đối đầu với anh ấy”, HLV Rudi Garcia chia sẻ trước trận.

Lyon không có kế hoạch phong tỏa riêng Ronaldo ở đại chiến gặp Juventus

“Thế nhưng tôi không có kế hoạch ngăn chặn anh ấy. Nếu chúng tôi cần có một kế hoạch để khóa chặt Ronaldo đồng nghĩa với việc chúng tôi phải khóa chặt tất cả những người còn lại”

“Juventus đang có một đội hình nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề dựa theo phương án tập thể”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.