M.U – Fulham: Ký ức “điên rồ”… 81 pha tạt bóng vô hại

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 20:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ở lần gần nhất chạm trán với Fulham tại giải Ngoại hạng Anh, Manchester United đã lập 1 kỉ lục “đáng quên” khi thực hiện tới 81 pha tạt bóng trong cả trận, nhưng hiệu quả lại là con số 0.

Xem thêm:

Đã 4 năm kể từ lần gần nhất Man United đối đầu Fulham ở giải , diễn ra vào ngày 9/2/2014 trên sân Old Trafford. Khi đó, M.U được dẫn dắt bởi HLV David Moyes đã thiết lập 1 kỷ lục không thể “đáng quên” hơn.

Trận đấu khi ấy kết thúc với tỉ số hòa 2-2 đầy thất vọng cho Quỷ Đỏ – nhà ĐKVĐ Premier League 2012/13. Đáng buồn hơn, đoàn quân của HLV Moyes đã thực hiện tới… 81 quả tạt bóng nhưng không 1 lần đem lại hiệu quả.

man united
M.U thi đấu đáng thất vọng ở lần đối đầu gần nhất với Fulham tại giải NHA

Đội chủ nhà bị dội một gáo nước lạnh khi Steve Sidwell đưa Fulham vượt lên rất trước ở phút 19. Nỗ lực của M.U giúp có được 2 bàn thắng của Robin Van Persie và Michael Carrick ở các phút 78 và 80.

Dẫu vậy, Man United lại đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc ở những giây cuối cùng, khi Darren Bent đánh đầu gỡ hòa 2-2 ở phút 90+4.

man united
81 quả tạt cánh… vô hại của M.U ở trận gặp Fulham

Quỷ Đỏ với đầy đủ những hào thủ như Nemanja Vidic, Patrick Erva, Wayne Rooney, Van Perise,… đã thi đấu rất bế tắc trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Nhìn vào con số thống kê, M.U có 81 quả tạt, 31 cơ hội, nhưng chỉ 2 lần sút tung lưới đối phương so với 6 cơ hội và 2 bàn thắng của Fulham khiến nhiều CĐV cảm thấy vô cùng tức giận. 

man united
Thống kê sau trận “đáng buồn” của M.U khi đó

Sau trận đấu, trung vệ trẻ của Fulham khi ấy là Dan Burn châm chọc: “Tôi chưa bao giờ phải đánh đầu nhiều như thế. Đây có lẽ là trận đấu ‘cao’ nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Trận hòa này cũng chấm dứt cơ hội lọt vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford khi kém đội xếp thứ 4 khi đó là Liverpool tới 9 điểm. Kết quả tệ hại này khiến HLV Moyes bị sa thải trước khi mùa giải kết thúc.

moyes
HLV David Moyes bị sa thải ngay khi mùa giải 2013/14 kết thúc

22h00 tối nay (8/12), Man United sẽ gặp lại Fulham ở vòng 16 Premier League lần đầu tiên sau 4 năm. Đội bóng của HLV Mourinho cũng đang ở trong tình trạng tồi tệ hệt năm xưa. Hy vọng, thành tích đáng buồn trên sẽ không lặp lại.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.