Mặc Man United quan tâm, Pochettino vẫn một lòng “chung thủy” với Tottenham

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mauricio Pochettino cho biết ông không quan tâm tới thông tin về việc Manchester United “để mắt” tới mình, mà chỉ tập trung vào công việc hiện tại ở Tottenham Hotspur.

>> Tham khảo thêm:

Pochettino đang trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Man United sau khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ tương đối thất vọng với những gì mà HLV Jose Mourinho làm được ở CLB. Thậm chí, nguồn tin từ báo giới Anh cho biết, Man United sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Pochettino với Gà trống và mang ông về với sân Old Trafford.

Dù vậy, trong những chia sẻ mới nhất của mình, chiến lược gia người Argentina đã “đập tan” những tin đồn liên quan tới tương lai bản thân. Ông cho biết mình không quan tâm tới Man United mà thay vào đó chỉ muốn tập trung cho công việc hiện tại ở CLB.

Man United Pochettino
Pochettino đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Man United

“Tottenham đã cho tôi cơ hội để tôi chứng minh khả năng của mình. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở CLB này, và tôi muốn tiếp tục những gì mình đã làm ở nơi đây. Khi Daniel Levy gia hạn hợp đồng của tôi trong 5 năm, tôi nghĩ rằng ông ấy hoàn toàn tin tưởng tôi. Đó là lý do vì sao tôi chưa bao giờ muốn rời khỏi đội bóng này”, Pochettino cho biết.

Nói thêm về đội bóng hiện tại, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh: “Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện. Manchester City vẫn đang cho thấy họ là đội bóng rất khó bị đánh bại vào thời điểm này. Tottenham cần cố gắng nhiều hơn nữa. Giờ là thời điểm tôi muốn tập trung toàn bộ cho Tottenham thay vì nghĩ tới điều gì khác”.

Man United Pochettino
Song ông vẫn hết lòng khẳng định mình sẽ ở lại Tottenham

Lúc này, mục tiêu quan trọng nhất của Tottenham đó là giành vé vào vòng 1/8 Champions League, giải đấu mà họ đang xếp nhì bảng B song sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân Barcelona ở lượt trận vào giữa tuần tới.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.