Mắc sai lầm khiến Barcelona bị cầm hòa, Pique vẫn lên tiếng đáp trả anti-fans

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Sai lầm của Pique đã khiến Barcelona bị Valencia cầm hòa trong trận đấu hôm qua. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ này vẫn lớn tiếng thách thức những chỉ trích của anti-fan nhắm vào anh.

Xem thêm:

Barcelona vừa bị Valencia cầm hòa trong trận đấu ngày hôm qua với tỉ số 1-1. Với kết quả này, đội bóng xứ Catalan đã chính thức mất ngôi đầu và bị Sevilla vượt mặt trên bảng xếp hạng hiện tại. Đáng chú ý, trung vệ Gerard Pique tiếp tục trình diễn phong độ bất ổn khi pha xử lý lúng túng của anh đã tạo điều kiện cho Elzequiel Garay mở tỉ số từ sớm cho Valencia.

Pique
Pique đã thi đấu thất vọng trong trận gặp Valencia

Những sai lầm từ trận gặp Leganes cho tới trận hòa ngày hôm qua đã khiến Pique phải nhận cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Hàng loạt những chỉ trích thậm tệ đó đã khiến trung vệ không thể giữ được im lặng và lên tiếng đáp trả.

“Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và không sợ những chỉ trích. Nhưng thời gian gần đây, có quá nhiều người dành những lời không hay về tôi. Tôi biết họ luôn mong tôi gặp những điều tồi tệ nhất”.

“Họ có thể thấy vui vẻ khi nói ra những lời đó, nhưng tôi nghĩ họ nên ra khỏi hang và tận hưởng ánh nắng mặt trời một chút. Tôi không quan tâm tới họ lắm bởi tôi vẫn còn rất nhiều người yêu mến và chờ đợi tôi. Dù phải công nhận là tôi đã mắc sai lầm trong bàn thua ở trận đấu vừa rồi nhưng tôi nghĩ họ đã quá lời khi nói về tôi”.

Pique
Từ giã ĐT Tây Ban Nha, Pique sẽ có quãng thời gian nghỉ khá dài

Sau trận đấu với Valencia, Pique sẽ có một quãng nghỉ ngơi 2 tuần bởi anh vừa chính thức nói lời từ giã đội tuyển Tây Ban Nha cách đây không lâu.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha