HLV Valverde thất vọng nói về trận hòa đáng tiếc trước Valencia

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 08:54
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đã có 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại La Liga sau trận hòa 1-1 trước Valencia. Phát biểu sau trận đấu HLV Valverde tỏ ra thất vọng nói về trận đấu mà đáng lẽ ra họ có thể giành 3 điểm dễ dàng.

Xem thêm:

Barcelona tại và Barcelona tại Champions League là 2 đội bóng khác nhau. Tại Champions League, Gã khổng lồ xứ Catalunya thi đấu thăng hoa như thế nào thì tại La Liga họ lại thi đấu nhạt nhòa đến đó.

Valverde thất vọng để mất ngôi đầu bảng vào tay Sevilla

Bốn trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại giải quốc nội rõ ràng là kết quả khó có thể chấp nhận đối với nhà đương kim vô địch. Nếu nhìn vào thực tế trận đấu với Valencia, Barca thậm chí may mắn không phải nhận một trận thua nếu không nhờ sự xuất sắc của Messi.

Sự sa sút nơi hàng phòng ngự của Barca đang ngày càng rõ ràng hơn. Trung vệ kỳ cựu liên tục mắc sai lầm. Thay vì đóng vai trò điểm tựa, trung vệ người TBN đang dần trở thành gánh nặng của CLB.

Barca chính thức để mất ngôi đầu bảng vào tay . Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde chia sẻ: “Chúng tôi đã ra sân với tâm lý buộc phải thắng, giống như 4 ngày trước. Tuy nhiên chúng tôi đã phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 2”

“Bàn thắng đến khá sớm, chúng tôi đã luyện tập rất nhiều để hạn chế những bàn thua như vậy”

Nếu không có sự xuất sắc của Messi thì Barca đã phải ra về tay trắng

“Đúng là năm nay chúng tôi có nhiều động lực hơn nhưng có vẻ như chúng tôi đang bơi giữa dòng nước lớn với muôn vàn khó khăn. Nhưng chúng tôi biết mọi thứ sẽ thay đổi”

“Chúng tôi đã mắc sai lầm và ngay sau đó chúng tôi đã phải trả giá. Những phút tiếp theo chúng tôi nắm giữ thế trận nhưng chúng tôi đã không thể giành chiến thắng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha