Sergio Ramos: Sa thải HLV Lopetegui là một điều điên rồ

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 08:47
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi trận thất vọng, nhiều người cho rằng Real nên sa thải ngay lập tức HLV Lopetegui. Tuy nhiên, Ramos đã lên tiếng khẳng định rằng bất kỳ cuộc nói chuyện về việc thay đổi HLV Lopetegui đều là một điều điên rồ.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vẫn đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng khi vừa tiếp tục phải nhận thất bại khó tin 0-1 trước Alaves tại vòng 8, . Đây đã là trận thua thứ 3 và trải qua 4 trận đấu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không ghi nổi một bàn thắng.

HLV Lopetegui đang phải nhận rất nhiều chỉ trích

Một số người đã nghi ngờ về khả năng cầm quân của HLV Lopetegui và cho rằng ông không phù hợp với sân Bernabeu. Chuỗi trận thất vọng của Real Madrid khiến người ta mất kiên nhẫn với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, đội trưởng Sergio Ramos đã lên tiếng bảo vệ ông thầy: “Đôi khi có nhiều việc phải làm hơn là thay đổi huấn luyện viên. Quá sớm để nói điều đó nhưng tôi nghĩ trận thua là phần lớn do trách nhiệm của các cầu thủ”

“Tôi nghĩ việc thay đổi HLV vào lúc này là quyết định điên rồ”

“Chúng tôi là người đầu tiên biết rằng chúng tôi có thể làm nhiều hơn để cải thiện nó và đó là những gì chúng tôi muốn làm, chúng tôi đều ý thức được điều đó.”

“Hãy kiên nhẫn”

Ramos tin rằng Real sẽ sớm trở lại

Sergio Ramos nói thêm: “Có những người hâm mộ cho rằng chúng tôi không có sự cố gắng. Nhưng nó hoàn toàn trái ngược, vì chúng tôi là người đầu tiên muốn mang lại niềm vui chiến thắng hơn ai hết”

“Có lẽ bây giờ mọi người nhớ về Cristiano Ronaldo nhiều hơn và anh ấy không còn ở đây nữa. Nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi cũng đã có một cuộc khủng hoảng thậm chí còn hơn vậy nhưng chúng tôi đã vượt qua nó”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha