Mắc sai lầm khó tin, Tấn Trường bị C45 điều tra?

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 16:41
5 /5 của 1 đánh giá

Becamex Bình Dương đã để thua tủi hổ trước Ceres Negros tại AFC Cup sau những sai lầm khó hiểu của thủ thành Tấn Trường. Và liên đoàn bóng đá Việt Nam đang cân nhắc sẽ mời C45 điều tra thủ môn Bình Dương.

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa trong trận ra quân, Becamex Bình Dương tiếp tục gây nên thất vọng khi phải nhận thất bại ê chề 1-3 trước đại diện của Philippines, Ceres Negros tại vòng bảng AFC Cup. Và người chịu trách nhiệm lớn nhất trong thất bại của Bình Dương là thủ thành Bùi Tấn Trường.

Theo đó, thủ môn Bình Dương đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua của đội nhà. Phút 26, trọng tài biên căng cờ báo một cầu thủ của Ceres Negros việt vị trong lúc bóng vẫn được chuyền vào trong. Tuy nhiên, do bóng không trong tầm kiểm soát của cầu thủ tấn công và là của thủ môn Tấn Trường nên trọng tài chính người Nhật Bản, Yusuke Araki không nổi còi.

Mất tập trung, thủ thành 33 tuổi sau khi bắt được bóng đã thả bóng xuống sân và tiền đạo đối phương đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trống ghi bàn thắng.

Tấn Trường mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Bình Dương

Điều đáng nói là trong tình huống quay chậm có thể thấy rõ ràng là Tấn Trường đã quan sát được tiền đạo đội bạn đang áp sát và gây áp lực nhưng anh lại chủ quan một cách khó hiểu. Đến bàn thua thứ 2, Tấn Trường cũng đã thi đấu không tốt và để thua khá dễ dàng.

Sai lầm của Tấn Trường đã khiến cho ban huấn luyện Bình Dương, người hâm mộ Việt Nam rất bất bình và khó hiểu. Thậm chí nhiều người đã nghi ngại rằng đã có mùi bán độ trong trận đấu này.

Trước sự nghi ngờ đó, VFF nhiều khả năng sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan điều tra để làm rõ sự việc. Đây là thông tin mà một quan chức của liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận:

“VFF và Cục Cảnh sát điều tra tội phạm – trật tự – xã hội (C45) luôn có sự hợp tác chặt chẽ từ rất nhiều năm nay và nhiều vụ tiêu cực trong bóng đá đã được phanh phui nhờ bên công an vào cuộc rất quyết liệt.

Trước đây, cũng có CLB của Việt Nam khi đấu AFC Cup đã bị phát hiện có cầu thủ tiêu cực và những cầu thủ nhúng chàm đã bị xử lý cả về mặt luật pháp cũng như về mặt nghề nghiệp. Với những gì vừa xảy ra trên sân Bình Dương, VFF vẫn có thể mời C45 vào cuộc, làm rõ”.

tan truong
Nhiều khả năng VFF sẽ mời C45 điều tra Tấn Trường

Nếu như những nghi ngờ trên là sự thật thì đây sẽ là một thông tin rất đáng buồn với cá nhân Tấn Trường cũng như bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam