Pep Guardiola không cần thuyết phục Aguero ký hợp đồng mới với Manchester City

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Guardiola đã khẳng định ông không cần thuyết phục Aguero gia hạn hợp đồng khi mà hợp đồng cũ của anh sẽ hết hạn vào 2020.

Xem thêm:

Tiền đạo 30 tuổi từng chia sẻ rằng mình sẽ rời Man City vào năm 2020 khi hợp đồng hết hạn và anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở quê nhà Argentina trong màu áo CLB Independiente, nơi mà gia đình anh đang sinh sống. Nhưng mới đây, chân sút số 1 trong lịch sử đội bóng đã ký một bản hợp đồng mới sẽ giữ anh lại Manchester đến năm 33 tuổi.

Sergio Aguero
Guardiola rất vui mừng khi Aguero đã gia hạn hợp đồng

“Tôi không cần phải thuyết phục, anh ấy sẽ tự bản thân mình quyết định. Tôi chỉ muốn cảm ơn anh ấy vì đã tin tưởng chúng tôi”, Guardiola phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với cuối tuần này.

“Những cầu thủ như Aguero, Kompany, David Silva, họ luôn cam kết cống hiến hết mình cho đội bóng và tôi rất cảm kích điều đó. Tôi rất hạnh phúc vì có thể gia hạn hợp đồng và giữ chân anh ấy ở lại đội bóng hơn 10 năm”.

Sergio Aguero
Aguero là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man City

“Không có vấn đề gì khi mà các cầu thủ thử trải nghiệm ngôn ngữ mới hoặc đến những chỗ ở mới cùng với gia đình, thi đấu ở một giải đấu khác và hoàn thiện bản thân. Điều đó xảy ra với Aguero. Anh ấy đã rời Argentina rồi đến Madrid và cuối cùng là ở đây. Anh ấy luôn là một cầu thủ quan trọng với đội bóng. Tôi không biết liệu rằng Aguero có kết thúc sự nghiệp ở đây không bởi vì tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau 2 hoặc 3 năm nữa nhưng rất tuyệt vời khi hiện tại chúng tôi vẫn có thể tin tưởng vào anh ấy”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.