“Màn trình diễn hoàn hảo của ĐT Anh tạo nên một chuẩn mực mới”

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Hiệp một hủy diệt của Tam Sư nên là chuẩn mực cho các trận đấu lớn, theo lời của hậu vệ Trippier.

Xem thêm:

Kieran Trippier mô tả màn trình diễn của ĐT Anh trong chiến thắng 3-2 trước Tây Ban Nha vào hôm thứ Hai vừa qua là hoàn hảo và tin rằng nó nên là một tiêu chuẩn mới cho đoàn quân cho Gareth Southgate.

Trận đấu tuyệt vời giúp Tam Sư có chiến thắng đầu tiên tại và cũng là trận đấu chấm dứt chuỗi 15 năm không biết mùi thất bại trên sân nhà của Tây Ban Nha. Raheem Sterling có cho mình 1 cú đúp trong khi đó Marcus Rashford ghi bàn giúp ĐT Anh kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đây cũng là lần đầu tiên Tây Ban Nha bị thủng lưới tới 3 lần trong một trận đấu chính thức.

Anh
Sterling ghi bàn cho ĐT Anh sau hơn 3 năm “tịt ngòi”

“Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn hoàn hảo của chúng tôi”, Trippier chia sẻ với phóng viên. “Tây Ban Nha chưa từng thua các trận đấu chính thức trong suốt 10 năm và giờ đây chúng tôi đã đánh bại họ, cho thấy sự đáng sợ của hàng tấn công của chúng tôi”.

“Chúng tôi muốn đánh bại các đội bóng lớn. Trong những trận đấu trước đó chúng tôi chỉ hòa và thậm chí là không ghi bàn. Nhưng sau trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã cho thấy rằng đội bóng có thể đánh bại các đội hàng đầu”.

“Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu với lối đá như vậy. Chúng tôi biết chúng tôi có thể thi đấu tốt như thế nào và trong nửa hiệp đầu chúng tôi đã chứng minh được điều đó. Đó là một lời tuyên bố cuối cùng và hy vọng rằng trong tương lai chúng tôi có thể tiếp tục những màn trình diễn như vậy”.

Anh
Trippier hy vọng ĐT Anh sẽ giữ vững được phong độ như hiện tại

ĐT Anh sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Mỹ vào ngày 15/11 trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Nations League với Á quân thế giới, Croatia.

Chí Long

Bình luận bài viết