Man United giảm bớt diện tích phòng thay đồ sau rắc rối trong đường hầm với Man City mùa trước

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 16:41
5 /5 của 1 đánh giá

Man United đã hoàn thành việc giảm bớt diện tích phòng thay đồ để cải tạo lại đường hầm sau những rắc rối sau trận Derby Manchester năm ngoái.

Tham khảo thêm:

Những rắc rối trong đường hầm Old Trafford sau trận derby Manchester tại giải năm ngoái đã khiến ban lãnh đạo Man United đã lên những phương án về việc cải tạo lại đường hầm. Cụ thể, các cầu thủ 2 đội đã có màn xô xát mà theo những nhân chứng có mặt tại đường hầm là vô cùng hỗn loạn. Sau màn khiêu khích của thủ thành bên phía đội khách, các cầu thủ chủ nhà đã không thể giữ được bình tĩnh và lao vào ẩu đả với các cầu thủ Man City.

Ederson
Thủ thành Ederson – người mở màn vụ ẩu đả giữa 2 đội trong trận derby năm ngoái

Hiện tại Man United đã hoàn thành việc cải tạo đường hầm của mình, để đánh đổi, họ đã phải giảm bớt khá nhiều diện tích phòng thay đồ của mình. Thậm chí theo huyền thoại Jamie Carragher nói trên đài SkySport bật mí rằng phòng thay đồ của Man United đã bị giảm diện tích gần một nửa so với lần cuối Carragher đến thăm phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Man United
Mùa giải năm ngoái 2 đội chủ nhà và khách vẫn chung một đường hầm để ra sân

Đội khách từ giờ sẽ có một đường hầm riêng để dẫn đến đường hầm lớn ra sân chứ không còn chung đụng với đội chủ nhà nữa. Điều này tránh việc xảy ra những rắc rối không đáng có sau trận đấu, nhất là những trận căng thẳng như khi Man United thi đấu với hay Man City.

Man United
Phòng thay đồ dù bé hơn nhưng lại được tân trang “xịn” hơn

Dù giảm bớt diện tích phòng thay đồ nhưng không có nghĩa rằng Man United sẽ không nâng cấp nó. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ thậm chí còn biến phòng thay đồ mới trở nên hiện đại gấp nhiều lần. Với 1 bếp ăn nhỏ ở góc phòng với đủ loại thực phẩm cho các cầu thủ. Cùng với đó là hệ thống ghế nằm được tân trang lại toàn bộ khiến phòng thay đồ mới của Quỷ đỏ trở nên hiện đại hơn nhiều phòng thay đồ cũ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.