Man United phong độ bất ổn, sao Barcelona “vừa đấm vừa xoa” đối thủ

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 11:17
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp phong độ thiếu ổn định của Manchester United trong quãng thời gian vừa qua, chia sẻ trước báo giới, tiền vệ đang khoác áo Barcelona là Sergio Busquets vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ mà mình sẽ phải chạm trán tại vòng tứ kết Champions League sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford vào ngày 11/4 tới trước khi tiếp đón Man United trên sân nhà một tuần sau đó. Xét về phong độ lẫn chiều sâu đội hình, rõ ràng, gã khổng lồ xứ Catalan được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Ở 4 trận gần nhất, Man United thua tới 3 và chỉ thắng 1. Cộng thêm những chấn thương của Ander Herrera hay Marcus Rashford, lực lượng đội chủ sân Old Trafford đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng trước thềm trận đại chiến tại .

Barcelona Man United
Busquets e dè sức mạnh của Man United

Dù vậy, nói về màn đối đầu sắp tới, Busquets vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ khi cho biết: “Họ (Manchester United) là đội bóng không thể xem thường. Nên nhớ rằng, Man United đang là CLB giàu thành tích nhất nước Anh và họ có thừa bản lĩnh ở những trận đấu loại trực tiếp. Sẽ là sai lầm lớn nếu đánh giá thấp họ trong cuộc đối đầu sắp tới”.

Chia sẻ là thế song Busquets cũng đồng thời nhắc lại về những chiến thắng ấn tượng mà Barcelona từng có trước Man United trong quá khứ để khơi dậy tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

Barcelona Man United
Song đồng thời cũng tự tin vào một chiến thắng cho Barca

“Chúng tôi đã từng thắng họ trong 2 trận chung kết Champions League và giờ đây, chúng tôi vẫn còn đó một rất xuất sắc trong đội hình. Barcelona sẽ hướng tới chiến thắng bởi chúng tôi biết rằng mình có thừa khả năng để làm được điều ấy”, Busquets nói thêm.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.