Trước thềm đại chiến, Valverde chỉ ra điểm Barcelona “ngán” nhất ở Man United

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, HLV Valverde dành sự tôn trọng đặc biệt cho Man United trước thềm đại chiến diễn ra vào ngày 11/4 tới. Theo ông Quỷ đỏ có một nền tảng thể lực sung mãn mà Barca chắc chắn phải dè chừng.

Tham khảo thêm:

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng HLV Valverde vẫn tỏ ra thận trọng trong chuyến làm khách tới sân của Man United trong khuôn khổ tứ kết lượt đi . Barcelona đang cho thấy phong độ ổn định kể từ đầu mùa trong khi đó Man United có sự thay đổi lớn về vị trí huấn luyện viên và chưa được giới chuyên môn đánh giá cao.

HLV Valverde dành sự tôn trọng cho Man United trước thềm đại chiến

Mặc dù vậy, Man United đã có một cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG tại trận lượt về vòng 1/8 qua đó giành vé chơi ở trận tứ kết gặp Barcelona chính là lý do khiến cho các đối thủ tiếp theo phải dè chừng. Rõ ràng Man United chính là một đối thủ khó lường và điều này được HLV Valverde khẳng định trong phát biểu mới đây.

“Về mặt thể lực họ là đội rất mạnh về khoản này, họ biết cách tạo áp lực khủng khiếp lên đối thủ. Họ có những cầu thủ có thể lực cực tốt và đôi khi cũng rất nguy hiểm về mặt chiến thuật”, HLV Valverde nhận định.

Khoảng khắc đi vào lịch sử các cuộc đối đầu Man United – Barcelona

Còn nhớ ở 2 trận chung kết Champions League 2009 và 2011, Barcelona nhờ sự tỏa sáng của đã gieo sầu cho Man United. Tuy nhiên ở 2 chiến thắng trên, Barcelona chưa bao giờ giành chiến thắng trước Quỷ đỏ tại sào huyệt Old Trafford.

“Trận đấu này là một trận cầu kinh điển của bóng đá châu Âu. Barcelona chưa bao giờ thắng tại Old Trafford và chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi điều đó”, Valverde kết luận.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.