Huyền thoại Man United tiếp lửa cho đội bóng trước đại chiến Barcelona

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 06:32
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông mới đây, huyền thoại của Manchester United là Andy Cole cho biết không có lý do gì để Quỷ đỏ phải lo lắng trước cuộc chạm trán Barcelona sắp tới cả.

>> Tham khảo thêm:

Man United sẽ chạm trán Barcelona trong vòng tứ kết . Xét về phong độ và chiều sâu đội hình, đội chủ sân Old Trafford rõ ràng bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, với huyền thoại Andy Cole, ông vẫn rất tự tin vào sức mạnh của đội bóng nước Anh.

Chia sẻ trước báo giới, Cole cho biết: “Chẳng có lý do gì khiến Man United phải lo lắng khi đối đầu Barcelona cả. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Phong độ đôi khi không quyết định những trận đại chiến. Man United đã từng đánh bại PSG một cách khó tin, vì thế, họ hoàn toàn có thể làm điều tương tự trước Barcelona”.

Man United Barcelona
Cole tự tin vào sức mạnh của Man United

Ngoài ra, chân sút huyền thoại này cũng đồng thời nhắc lại những kí ức tươi đẹp trong quá khứ để truyền lửa cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

“Camp Nou là nơi đã chứng kiến chiến tích không tưởng của Man United và Solskjaer chính là người góp công lớn tạo nên điều đó. Giờ đây, sau 20 năm, anh ấy cầm quyền tại Man United và tôi hi vọng Solskjaer có thể tiếp tục tạo ra được sự khác biệt để giúp đội bóng giành chiến thắng”, Cole nhấn mạnh.

Man United Barcelona
Đồng thời mong đội bóng tái hiện kì tích mùa giải 1998/99

Man United sẽ chạm trán Barcelona trên sân nhà vào ngày 11/4 trước khi tái ngộ đối thủ ở Camp Nou vào ngày 17/4. Ở 2 lần đọ sức gần nhất, niềm vui đều thuộc về gã khổng lồ xứ Catalan khi họ đánh bại Quỷ đỏ trong 2 trận chung kết Champions League vào các năm 2009 và 2011.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.