NÓNG: Aguero chấn thương lỡ trận gặp Cardiff, Man City thấp thỏm

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 21:27
5 /5 của 1 đánh giá

Theo xác nhận của Man City, tiền đạo Sergio Aguero đã gặp phải chấn thương và sẽ không thể ra sân trận đấu sắp tới, khiến HLV Guardiola cảm thấy vô cùng lo lắng.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, sẽ không thể có được sự phục vụ của chân sút chủ lực ở cuộc đối đầu với Cardiff City tại vòng 33 , do cầu thủ này đang gặp chấn thương.

Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận: “Aguero đã không tham gia 2 buổi tập gần nhất, cậu ấy sẽ không thể ra sân ở trận gặp Cardiff tới đây. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần, nhưng chúng tôi sẽ phải theo dõi sát sao”.

Aguero
Aguero sẽ không thể góp mặt trận gặp Cardiff vì dính chấn thương

Trước đó, Aguero đã không thể hoàn thành trận đấu với Fulham ở vòng đấu trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Gabriel Jesus sau 57 phút trên sân. Theo tiết lộ của , tiền đạo người Argentina đã cảm thấy không ổn về tình hình sức khỏe.

Chấn thương của Aguero khiến đội chủ sân Etihad có lý do để lo lắng. Ở thời điểm hiện tại, Man City đang cạnh tranh quyết liệt với trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, họ sắp sửa đối đầu ở Tứ kết và đã vào đến bán kết Cúp FA.

HLV Guardiola hi vọng chấn thương của Aguero không quá nghiêm trọng

Do đó, nói về chặng đường phía trước, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng: “Tất cả mọi người đều háo hức cho tuần lễ phía trước, nhưng chúng tôi cũng biết rằng có thể đánh mất tất cả. Thật tuyệt khi năm được những cơ hội, và chúng đã ở đó”.

“Đánh bại Cardiff là mục tiêu đầu tiên của Man City, sau đó là trận đấu ở Wembley và chúng tôi muốn giành chiếc cúp mà chưa bao giờ có được”.

Trận đấu giữa Man City – Cardiff sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 4/4.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.