Mất người và phản lưới nhà, Man United thua đau trước Wolves

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 03:58
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có trận đấu thực sự khó khăn trên sân Molineux. Dù là đội vươn lên dẫn trước song những sai lầm cá nhân đã khiến Quỷ đỏ thua ngược trước đội chủ nhà, qua đó bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 3.

>> Tham khảo thêm:

WOLVES 2-1 MAN UNITED

BÀN THẮNG

WOLVES: Jota (25’), Smalling (phản lưới, 77’)

Man United: McTominay (13’)

 

Dù phải làm khách song đã nhập cuộc tương đối chủ động. Chính điều đó suýt chút nữa đem tới bàn thắng cho Quỷ đỏ khi có cú đánh đầu cận thành song không thể đánh bại được thủ thành Patricio.

Tuy nhiên, không quá lâu sau pha bóng ấy, các vị khách rốt cuộc cũng đã được ăn mừng. Phút 13, sau khi nhận bóng từ Fred, bất ngờ tung ra cú sút chìm hiểm hóc, làm bó tay thủ môn đối phương, mở tỉ số cho Man United.

Man United Wolves
Man United là đội mở tỉ số

Tưởng như bàn thắng sớm sẽ giúp thầy trò dễ đá hơn trong những phút tiếp theo song chính bàn thua ấy lại khơi dậy tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà. Ngay lập tức, họ tạo ra các cơ hội liên tiếp đe dọa khung thành De Gea. Và rốt cuộc, điều gì đến cũng đã đến.

Phút 25, sau sai lầm của Fred, Jimenez có pha kiến tạo thuận lợi để Jota phá bẫy việt vị rồi dứt điểm quyết đoán, hạ gục De Gea, san bằng cách biết cho Wolves. Thừa thắng xông lên, đoàn quân của HLV Nuno Espirito tiếp tục đe dọa khung thành các vị khách, tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp một, và 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa 1-1.

Man United Wolves
Nhưng chiếc thẻ đỏ của Young và sai lầm cá nhân

Bước sang hiệp hai, Man United đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ hai, dù vậy, trước hàng phòng ngự được tổ chức chắc chắn của đội chủ nhà, hàng công của Quỷ đỏ tỏ ra khá bất lực. Ngoài ra, tài năng từ thủ thành Patricio cũng khiến cho McTominay không thể có được cú đúp trong trận đấu này.

Đang bế tắc, Quỷ đỏ bất ngờ chỉ còn chơi với 10 người sau khi đội trưởng Young nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Kể từ thời điểm đó, Man United không tạo ra thêm bất cứ pha bóng đáng chú ý nào. Thậm chí, họ còn phải nhận bàn thua sau tình huống Smalling lúng túng đá phản lưới nhà ở phút 77.

Man United Wolves
Khiến Man United thua đau trước Wolves

Quãng thời gian còn lại là không đủ để giúp Man United lật ngược thế cờ và họ đành chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Wolves, qua đó không những bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 3 mà còn có khả năng rơi xuống vị trí thứ 6 tại nếu như Chelsea đánh bại Brighton trong trận đấu bù.

Đội hình thi đấu

Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Dendoncker, Neves (Saiss, 84’), Moutinho, Vinagre (Castro, 76’), Jimenez, Jota (Cavaleiro,73’)

Man United: De Gea, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Fred (Jones, 65’), Pogba, McTominay, Lingard, Dalot (Pereira, 84’), Lukaku (Martial, 73’)

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.