Manchester City nhận tổn thất lớn về lực lượng trước đại chiến với Liverpool

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân Etihad dự kiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại trận Siêu cúp nước Anh khi thiếu vắng tới 7 trụ cột trước cuộc đối đầu quan trọng này.

Tham khảo thêm:

Trước khi mùa giải mới diễn ra, sự chú ý của tất cả các fan hâm mộ bóng đá Anh đang đổ dồn về trận tranh Siêu cúp nước Anh giữa Manchester City và Liverpool.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng Manchester City lại gặp bất lợi khá lớn trước trận đại chiến sắp tới khi có rất nhiều những cái tên trong đội hình chính của The Citizens sẽ không thể ra sân.

Cụ thể, hầu hết những cái tên đến từ hai đội bóng hàng đầu của bóng đá Nam Mỹ là Argentina và Brazil trong đội hình của Man City sẽ không thể ra sân do chưa thực sự bình phục thể lực sau một giải đấu căng thẳng.

Sẽ có một vài trụ cột của Manchester City không thể ra sân ở trận tranh Siêu cúp Anh

Lần lượt Fernandinho, Gabriel Jesus và thủ thành Ederson là những cái tên nằm trong đội hình lên ngôi vô địch của Brazil, kèm theo đó là 2 cầu thủ giành hạng 3 của ĐT Argentina là Sergio Aguero và Nicolas Otamendi cũng sẽ không thể ra sân.

Một cầu thủ khác cũng vừa hoàn thành giải đấu với ĐTQG là Riyad Mahrez nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt sau khi giành chức vô địch AFCON cùng đội tuyển Senegal.

Cái tên còn lại sẽ là Benjamin Mendy, hậu vệ người Pháp hiện vẫn chưa hoàn toàn đủ khả năng để ra sân sau khi hoàn thành ca phẫu thuật và dự kiến phải đến tháng 9 mới có thể thi đấu cùng các đồng đội.

Benjamin Mendy chưa thể trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối

Tuy đang gặp khá nhiều khó khăn, thế nhưng đương nhiên mục tiêu của Pep Guardiola và các học trò vẫn là một chiến thắng để tạo tiền đề cho một mùa bóng thành công.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.