Mất trụ cột ở chung kết Europa League, Sarri đổ tội cho… mặt sân

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi để mất tiền vệ Ruben Loftus-Cheek ở trận chung kết Europa League với Arsenal vì chấn thương, HLV Maurizio Sarri cho biết ông cảm thấy không hài lòng vì chất lượng mặt sân ở trận đấu với New England Revolution.

Tham khảo thêm:

Vào tuần trước, Chelsea đã có chuyến du đấu tại Mỹ để gây quỹ từ thiện cho các tổ chức tại đây. Dù chỉ là một trận đấu vô thưởng vô phạt, tuy nhiên Chelsea đã gặp phải một mất mát đáng tiếc khi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã gặp phải một chấn thương ở gót chân và sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết tới đây trước Arsenal diễn ra tại Baku.

Tiếc nuối với chấn thương của cậu học trò, HLV người Italia cho biết ông cảm thấy rất không hài lòng với chất lượng mặt sân tại Mỹ khi cho rằng đây chính là một phần tác động khiến cho tiền vệ của Chelsea gặp chấn thương.

Sarri không hài lòng về chất lượng mặt sân ở trận đấu tại Mỹ

Những thành viên trong câu lạc bộ cho biết mặt sân ở trận đấu giao hữu diễn ra vào thứ 4 tuần trước là sự kết hợp của nhiều lớp cỏ, cả nhân tạo và tự nhiên đã khiến cho bề mặt sân không được chắc chắn và khiến cho các cầu thủ dễ trượt ngã hơn.

Loftus-Cheek gặp chấn thương ở trận đấu với New England Revolution

Việc thiếu vắng đi Ruben Loftus Cheek cũng sẽ khiến cho tuyến giữa của Chelsea thiếu đi một cầu thủ có khả năng tranh chấp và đánh chặn tốt, bên cạnh “máy quét” mang tên N’golo Kante.

Bên phía Arsenal cũng mất đi một tiền vệ trụ cột là Henrikh Mkhitaryan sau khi tiền vệ người Armenia không thể đến được Baku vì lý do chính trị giữa hai quốc gia Armenia và Azerbaijan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.