Trước chung kết Champions League, Klopp mang tin cực vui tới cho fan Liverpool

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 20:24
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp đã mang tới niềm vui rất lớn cho các fan hâm mộ Liverpool khi xác nhận tiền đạo Roberto Firmino có thể quay trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, tiền đạo người Brazil đã dính chấn thương háng ở chiến thắng 2-0 mà Liverpool giành được trước Cardiff City tại vòng 35 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 21/4 vừa qua. Trận đấu gần nhất mà chân sút này ra sân là ở thất bại 0-3 của The Kop trước Barcelona trong khuôn khổ bán kết lượt đi hôm 2/5. Tuy nhiên, đó là màn so tài mà anh chỉ vào sân từ phút 79.

Kể từ thời điểm đó, Firmino đã bỏ lỡ 3 trận đấu của Lữ đoàn đỏ. Điều này làm dấy lên lo ngại rằng anh sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Champions League với Tottenham Hotspur vào ngày 2/6 tới đây.

Liverpool
Klopp mang tin vui đến cho các fan Liverpool

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, HLV Klopp đã mang niềm vui tới cho các fan hâm mộ Liverpool khi chiến lược gia người Đức xác nhận Firmino có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội đồng thời sẵn sàng ra sân ở trận chung kết sắp tới.

“Cậu ấy đã có thể tập luyện bình thường và đó rõ ràng là tin vui với tôi cũng như các cổ động viên. Cậu ấy đủ khả năng để ra sân trong trận chung kết sắp tới. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng với đội bóng vào thời điểm này”, Klopp cho biết.

Liverpool
Khi xác nhận Firmino đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương

Hiện tại, Liverpool đang có mặt tại trại tập huấn ở Marbella và hoàn toàn sẵn sàng cho trận chung kết sắp tới, nơi mà The Kop đang rất tự tin trong việc có thể giành ngôi vô địch.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.