Mata chuẩn bị thực hiện cuộc đàm phán cuối cùng về tương lai tại MU

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 11:51
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có những cuộc thương thảo với ban lãnh đạo đội bóng về việc gia hạn hợp đồng của mình với câu lạc bộ vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ thành Manchester vào mùa hè năm nay và được thoải mái đàm phán với các đội bóng khác tại Châu Âu trong thời gian chưa thể thỏa thuận để hoàn thành một bản hợp đồng mới với đội bóng.

Mata sắp đáo hạn hợp đồng với MU và chưa thể gia hạn với câu lạc bộ

HLV Ole Gunnar Solskjaer là một fan cứng của Juan Mata và ông rất muốn tiền vệ này đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng.

Trong vòng 48 giờ tới, Juan Mata, cha anh ông Juan Sr và cả người đại diện của tiền vệ này sẽ có những cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo MU để xem rằng liệu lần này hai bên có thống nhất được các điều khoản hay không. Dự kiến MU sẽ đưa ra lời đề nghị cho Mata về một bản hợp đồng 1 năm nhưng sẽ giảm mức lương hiện tại lên tới 170.000 bảng/ tuần của tiền vệ này.

Một nguồn tin của câu lạc bộ cho biết: ”Mata không che giấu nguyện vọng muốn ở lại với Manchester United, tuy nhiên, việc đàm phán hợp đồng với câu lạc bộ gặp nhiều trục trặc và Mata chưa thể cam kết tương lai với đội bóng”.

Mata rất muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester

Ở mùa này, Mata đã có 14 lần ra sân cho Manchester United và đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. Ở trận đấu tiếp theo gặp Brighton Mata cùng các đồng đội đang hướng tới chiến thắng thứ 7 liên tiếp cùng MU dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.