Mata có thể sẽ trở lại mái nhà xưa Valencia

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 08:24
5 /5 của 1 đánh giá

Juan Mata sẽ hết hạn hợp đồng với Manchester United vào mùa Hè 2019. Tiền vệ Tây Ban Nha đang tính đến chuyện quay trở lại mái nhà xưa Valencia.

Manchester United đã không gia hạn hợp đồng mới với Mata do phong độ của tiền vệ 30 tuổi thể hiện gần đây là không thực sự ấn tượng. Giải pháp mà Quỷ đỏ đưa ra là kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Theo đó, Mata sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này, Manchester United sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của Mata.

Mata mong muốn trở về CLB cũ Valencia và có thể rời Man United vào mùa Hè tới

Về phía tiền vệ người Tây Ban Nha, anh đang muốn trở lại thi đấu tại và mái nhà xưa Valencia cũng đang muốn anh quay trở về sau 7 năm xa cách.

Bên cạnh đó, Valencia chưa có lý gì phải vội vàng, họ sẽ chờ đến khi mùa giải 2018/2019 kết thúc, lúc đó Mata sẽ là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng miễn phí.

Phát biểu trước báo chí Anh, đại diện Manchester United cho biết: “Chúng ta vẫn thường biết Valencia và Mata, họ có mối quan hệ chặt chẽ với nhau

Mata đã từng có 4 năm cùng Valencia

“Thoả thuận của anh ấy sẽ diễn ra vào mùa Hè tới và có vẻ nhưng ấy sẽ rời đi trừ khi có điều gì xảy ra không đúng như kế hoạch”

“Chúng tôi biết mục đích của Juan không hẳn liên quan đến tiền bạc mà đó là tình cảm đặc biệt với CLB cũ”

Mata đã trải qua 4 năm trong màu áo của Valencia, anh đã có hơn 4 lần ra sân tại La Liga, cùng Bầy dơi giành chức cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 2007/2008. Trong đó cá nhân Mata đã đóng góp tổng cộng 46 bàn cho Valencia.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha